ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเดือน รู้ว่าของตัวเองเป็นรายเดือนก็จดหมายถึงบ้านซะแล้วจะยกเลิกก็ไม่ได้เพราะเจ้าตัวอยู่ต่างประเทศเข้าไปหาศูนย์ก็บอกให้เอาบัตรประชาชนตัวจริงยกเลิกใครพอจะมีทางแก้ไขบ้างไหมคะตอนนี้ระบบถูกระงับก็ไม่เป็นปัญหาค่ะเพราะว่าอยู่ต่างประเทศก็ไม่ได้ใช้ซิมของ dtac อยู่แล้วเพราะถือ 2 สัญชาติแต่อยากปิดซิมของ dtac เพราะว่าคิดค่าบริการต่อเนื่องถึงเราจะไม่ใช้แล้วก็ตามใครมีวิธีช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ติดต่อ call center ประมาณ 30 นาทีก็ไม่มีใครรับสายท้อใจแต่ตอนที่โทรมาหาเราแค่ตอบตกลงทุกอย่างดูง่ายไปหมดวิ่งเข้าศูนย์สาขาเล็กสาขาใหญ่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ต้องรอเจ้าตัวมาเท่านั้น
@ศูนย์ dtac