ร้านโคอุน เมืองทอง KOUN YAKINIKU ปล่อยสัตว์มีชีวิตเดินอยู่ในร้านกับลูกค้าด้วย????

ร้านอาหารที่ปล่อยให้หนูวิ่งเล่นในร้าน พนักงานไม่สามารถจัดการได้ มองแล้วก็ช่างมัน อาหารมีให้เลือกน้อยมาก อยากได้ลูกค้าเยอะ ลดราคา ลดตัวเลือก ลดคุณภาพด้วย

พอดีมีเหตุที่จะต้องไปเมืองทองพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน  เลยลองหาข้อมูลรีวิวร้านอาหารปิ้ง-ย่างแถวเมืองทองดู
เจอ 2 ร้านที่พอจะเข้าท่า คือร้านโคอุนกับร้านกิวโนบิ แล้วให้เพื่อนช่วยเลือกดูจากรีวิว สรุปเลือกร้าน "โคอุน"
พอได้เวลาพวกเราก็เดินไปที่ร้าน หลังจากเดินเข้าไปในร้าน รอพนักงานมาหาโต๊ะให้ มีน้องพนักงานผู้หญิงเดินมาจัดการหาโต๊ะให้
มองไปมองหาสรุปได้นั่งโต๊ะแรกหน้าประตู หลังจากนั้นก็ยื่นกระดาษกับดินสอให้แล้วชีก็เดินไปทำอย่างอื่นต่อ (เข้าใจว่าคงยุ่งแต่ไม่คิดจะแนะนำอะไรกับลูกค้าเลยเหรอคะ)
หลังจากมองกระดาษที่เป็นใบสั่งอาหารก็เขียนสั่งอาหารกันไป สักพักพนักงานงานอีกคนเดินมารับใบสั่งอาหารไป แล้วก็ไม่ได้พูดอะไร หายไปประมาณ 5 นาทีมีพนักงานอีกคนเดินมาบอกว่า"วันนี้แซลมอนหมดขอโทษด้วยนะคะ" ส่วนอีกคนบอกว่า "แซลมอนของหมด กำลังมาส่ง" .....คือเสียอารมณ์ครั้งที่ 1 เพราะตั้งใจจะกินแซลมอน สรุปคืออด
พอจะเดินไปกดน้ำปรากฎว่าแก้วหมดคะ 5 นาทีผ่านไปไม่มีแก้วมาวางคะ ถามพนักงานบอกว่าแก้วกำลังล้างอยู่คะ รอต่อไปอีก 5 นาที...เสียอารมณ์ครั้งที่2 คือทั้งร้านมีแก้วกี่โหลเหรอคะ ต้องให้ลูกค้ารอเป็น 10 นาที ถ้างั้นเปลี่ยนไปใช้แก้วพลาสติกแบบทิ้งแล้วใช้ดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลาล้าง
นั่งรออาหาร+เตาอยู่นานจนมีพนักงานเดินมาถามว่าสั่งอาหารหรือยังคะ ...ซึ่งก็คือคนที่รับใบสั่งอาหารของพวกเราไป
15 นาทีผ่านไปยังคงนั่งรออาหารอยู่ สักพักอาหารมาส่งพร้อมเตา หลังจากนั้นไม่นานบิลแจ้งค่าเสียหาย+เวลาในการกินก็ตามมา
ระหว่างทาน เพื่อนก็เดินไปเอาน้ำเพิ่ม และตักน้ำจิ้มเพิ่ม เราก็นั่งมองเพื่อนอยู่ว่าตักไรมาอีก แต่สิ่งที่เห็นคือ หนูวิ่งผ่านขาเพื่อนไป แล้วเพื่อนก็รีบวิ่งกลับมาที่โต๊ะเลย
คือเพื่อนตัวสั่น เราก็เตรียมจะเรียกพนักงานมาบอกแต่ เพื่อนบอกว่าช่างมัน .... อารมณ์เสียที่ 3
เท่าที่พวกเราดูจากในรีวิว ซึ่งลงวันที่ไว้ว่ามาใช้บริการเมื่อช่วงปลายเดือนมกรา 58 เราเห็นว่ามีซูชิให้สั่งด้วย แต่พวกเราพยายามมองหา ไม่มีซูชิแม้แต่ชิ้นเดียวในร้าน
เมนูที่ทางร้านมีให้เลือกสั่งได้คือ
เนื้อ 2 ชนิดจำไม่ได้เพราะไม่ทานเนื้อ
สันคอหมู /หมูสไลด์ /หมูนุ่ม /ตับหมู
ไก่หมักซอสเทริยากิ
แซลมอน / ปลาหมึก / กุ้ง
ผักกาดหอม / หัวหอม / ข้าวโพดอ่อน /เห็นออรินจิ / หอมใหญ่ / แครอท
ส่วนไลน์ที่ให้ตักเองมีแค่ ข้าวสวย / ข้าวผัดกระเทียม / ซุป / ผลไม้คือแตงโมง อย่างเดียว
ช่วงระหว่างที่พวกเรานั่งทานกันอยู่ ก็มีลูกค้าเดินเข้ามาเรื่อย มีลูกค้ากลุ่มนึงพอรู้ว่าแซลมอนไม่มีก็จะไม่กิน แต่พนักงานก็ไม่ยอม "บอกว่าตราบใดที่ลูกค้านั่งกิน ก็มีแซลมอนแน่นอน เพราะกำลังมาส่งแล้ว สุดท้ายลูกค้ากลุ่มนั้นก็เดินกลับไปนั่งกินเหมือนเดิม
ส่วนเราก็นั่งกินไปเรื่อยๆ สายตาเจ้ากรรมดันไปเห็นหนูอีกแล้วคะ วิ่งออกมาจากตรงเคาน์เตอร์คิดเงิน ...ครั้งนี้ปล่อยคะ แต่ผ่านไปอีกสักพักนึง ก็เห็นหนูอีกแล้วคะ คราวนี้วิ่งผ่านโต๊ะเลยคะ พนักงานก็เห็นว่าเราเห็น แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้....จบคะ งานนี้ GAME OVER  เลยคะ อาหารปิ้งค้างอยู่บนเตานิดหน่อย กับในจานอีกนิดหน่อยทิ้งเลยคะ จ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้านเลยคะ  ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายสำหรับร้านนี้คะ ไม่ว่าสาขาไหนก็คงไม่กล้าเข้าอีก ไม่รู้อาหารที่กินไปจะมีเชื้ออะไรบ้างหรือป่าว

สรุปร้านนี้อาหารก็ไม่หลากหลาย น้อยกว่าร้านหมูกระทะซะอีก พนักงานก็มีจำกัดมาก อาหารหมดก็เติมช้า สั่งใหม่ก็รอนาน ทำโปรโมชั่นเรียกลูกค้า แต่เชื่อว่าลูกค้าหลายท่านก็จะเหมือนเรา "ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่