เดินทางไปกับสายการบิน Nokscoot หลายครั้ง ซึ่งหลังจากเดินทางกลับพบว่ากระเป๋าเดินทางเสียหาย ซึ่งครั้งล่าสุดเดินทางกลับจากเกาหลีและพบว่าตัวล๊อคกระเป๋าแตกเสียหายกระเป๋าเปิดออกไม่สามารถล๊อคได้ ซึ่งได้ทำเรื่อง Claim ที่สนามบินโดยได้รับใบเคลมกลับมา แต่เมื่อติดต่อสอบถามกลับไปทาง Call Center ได้รับคำตอบว่า ถ้าทางสนามบินระบุเป็น Minor จะไม่สามารถรับเคลมได้ ทั้งๆ ที่ระบุความเสียหายชัดเจนว่าตัวล๊อคแตกไม่สามารถล๊อคได้ และทาง Call Center ยังแจ้งอีกว่าหากไม่พอใจสามารถส่งเมลล์แจ้งไปยังแผนกที่ดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะ และจะมีการติดต่อกลับหลังจากนั้น 10 วันหากไม่ติดต่อกลับให้โทรกลับมาที่ Call Center ได้ ซึ่งเราได้ทำตามทุกขั้นตอน แต่พอเกินกำหนดเวลาไม่มีการติดต่อกลับจึงโทรกลับไป Call Center ได้รับคำตอบว่าต้องรออย่างเดียวเพราะไม่มีเบอร์ที่จะติดต่อ หรือติดตามได้เลย แต่หากไม่พอใจและต้องการร้องเรียน ให้ไปติดต่อที่สนามบินเอาเอง .. นี่คือการบริการของ Nokscoot ค่ะ จึงอยากสอบถามว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง และทำอย่างไรต่อคะ
ใครเคย Claim ความเสียหายของกระเป๋าเดินทางกับสายการบิน Nokscoot มั๊ยคะ