เดินทางสายการบิน ในประเทศ ที่ซื้อน้ำหนักโหลดกระเป๋ามาแล้ว แต่ไม่พอ เลยโทร Call Center เพื่อสอบถามซื้อน้ำหนักเพิ่ม (ก่อนบิน 3ชม. และกำลังเช็คอิน ONLINE เสร็จแล้วใช้NET + ใช้อีกเบอร์โทรถามเรื่องน้ำหนักกระเป๋าซื้อเพิ่ม ) ทางCall ฯและ Call แจ้งมาว่าซื้อเพิ่มได้ เหมาจ่าย10kg ราคาXXX แต่ถ้าไม่เหมาต้องจ่ายเป็นกก.ละ3XX จะซื้อตอนนี้ หรือหน้าเคาเตอร์ราคาเท่ากัน
เลยตัดสินใจไปซื้อหน้าเคาเตอร์ เผื่อจะเพิ่มอะไรเข้าไปอีก แต่ ไม่เกิน10kg พอไปหน้าเค้าเตอร์ เจ้าหน้าที่บอก ไม่ได้ ต้องเสียเป็น กก.ละ 3XX เพราะ เช็คอินมาแล้วทำอะไรไม่ได้ ก็แจ้งรายละเอียดว่า คุยกะ call แบบ..... แล้ว และเอาประวัติการโทรให้เคาเตอร์ดู เคาเตอร์ตรวจสอบว่าเราโทรเข้าไป เบอร์อะไรและจริงมั้ย
สุดท้าย เคาเตอร์ปัดให้เราโทรถามใหม่เอง เคลียร์เอง เลยโทรเข้าไปที่Callใหม่ เจ้าหน้าที่ Call บอก ทำอะไรไม่ได้ ข้อมูลที่แจ้ง ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่คนก่อนแจ้งผิด เนื่องจากไม่ได้ตรวจสอบว่าเราเช็คอินแล้ว และถ้าเช็คอินOnline แล้วจะซื้อน้ำหนักเพิ่มไม่ได้ ให้ลูกค้าแก้ปัญหาหน้างาน เอาเอง สรุปคือจ่ายเอง โดยคิดเพิ่มเป็น kg หรือ ให้แกะของที่แพค มาออก(แพคมาอย่างดี )
เตือนไว้เป็นตัวอย่างว่า สายการบิน callcenter ไม่รับผิดชอบการกระทำและเชื่อใจไม่ได้ ผู้โดยสารต้องทำใจเอง
และ
ห้ามเช็คอินONLINE หากคุณมีกระเป๋าต้องโหลด สายการบินในประเทศที่พูดภาษา เดียวกัน
เหตุเกิดที่ สายการบิน Thai VietAir ค่ะ ไม่ทราบว่าสายการบินอื่นเป็นแบบนี้มั้ย บินในประเทศจะได้ระวัง ค่ะ
[CR] ห้ามเช็คอิน ONLINE หากมีกระเป๋าต้องโหลด สายการบินในประเทศ
เลยตัดสินใจไปซื้อหน้าเคาเตอร์ เผื่อจะเพิ่มอะไรเข้าไปอีก แต่ ไม่เกิน10kg พอไปหน้าเค้าเตอร์ เจ้าหน้าที่บอก ไม่ได้ ต้องเสียเป็น กก.ละ 3XX เพราะ เช็คอินมาแล้วทำอะไรไม่ได้ ก็แจ้งรายละเอียดว่า คุยกะ call แบบ..... แล้ว และเอาประวัติการโทรให้เคาเตอร์ดู เคาเตอร์ตรวจสอบว่าเราโทรเข้าไป เบอร์อะไรและจริงมั้ย
สุดท้าย เคาเตอร์ปัดให้เราโทรถามใหม่เอง เคลียร์เอง เลยโทรเข้าไปที่Callใหม่ เจ้าหน้าที่ Call บอก ทำอะไรไม่ได้ ข้อมูลที่แจ้ง ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่คนก่อนแจ้งผิด เนื่องจากไม่ได้ตรวจสอบว่าเราเช็คอินแล้ว และถ้าเช็คอินOnline แล้วจะซื้อน้ำหนักเพิ่มไม่ได้ ให้ลูกค้าแก้ปัญหาหน้างาน เอาเอง สรุปคือจ่ายเอง โดยคิดเพิ่มเป็น kg หรือ ให้แกะของที่แพค มาออก(แพคมาอย่างดี )
เตือนไว้เป็นตัวอย่างว่า สายการบิน callcenter ไม่รับผิดชอบการกระทำและเชื่อใจไม่ได้ ผู้โดยสารต้องทำใจเอง
และ ห้ามเช็คอินONLINE หากคุณมีกระเป๋าต้องโหลด สายการบินในประเทศที่พูดภาษา เดียวกัน
เหตุเกิดที่ สายการบิน Thai VietAir ค่ะ ไม่ทราบว่าสายการบินอื่นเป็นแบบนี้มั้ย บินในประเทศจะได้ระวัง ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้