สายการบิน Scoot ทำรถเข็นลูกหัก ไม่รับผิดชอบแม้แต่นิดเดียว ควรทำยังไงดี

เนื่องจากวันที่ 9 มีนาคม เดินทางกับครอบครัวไปโอซาก้า โดยนำรถเข็นลูกไปด้วย เนื่องจากลูกยังเล็ก พอไปถึงสนามบินคันไซ ปรากฏว่า รถเข็นหัก สภาพแบบนี้ค่ะ


จึงนำรถเข็นไปแจ้งที่สายการบิน มีพนักงานสายการบิน นำใบ Baggage Claim Questionnaire บอกว่าให้กรอกและส่งไปที่ ScootClaims@ctplc.com ทางสายการบินตอบกลับมาว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข รายละเอียดตามนี้  

จึงโทรไปถาม Scoot Call Center เค้าแนะนำให้ไปกรอกข้อมูลในหน้าร้องเรียน จึงทำตามคำแนะนำ เค้าตอบกลับมาว่าให้ไปกรอกรายละเอียดใน Baggage Claim Questionnaire อีก แต่สรุปคิดว่าไม่ได้

ปัญหาคือ เราไม่ได้ซื้อประกันไว้ จะทำอะไรต่อได้บ้างมั๊ยคะ รบกวนท่านสมาชิกที่พอจะมีข้อมูลช่วยแนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่