เนื่องจากวันที่ 9 มีนาคม เดินทางกับครอบครัวไปโอซาก้า โดยนำรถเข็นลูกไปด้วย เนื่องจากลูกยังเล็ก พอไปถึงสนามบินคันไซ ปรากฏว่า รถเข็นหัก สภาพแบบนี้ค่ะ

จึงนำรถเข็นไปแจ้งที่สายการบิน มีพนักงานสายการบิน นำใบ Baggage Claim Questionnaire บอกว่าให้กรอกและส่งไปที่ ScootClaims@ctplc.com ทางสายการบินตอบกลับมาว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข รายละเอียดตามนี้

จึงโทรไปถาม Scoot Call Center เค้าแนะนำให้ไปกรอกข้อมูลในหน้าร้องเรียน จึงทำตามคำแนะนำ เค้าตอบกลับมาว่าให้ไปกรอกรายละเอียดใน Baggage Claim Questionnaire อีก แต่สรุปคิดว่าไม่ได้
ปัญหาคือ เราไม่ได้ซื้อประกันไว้ จะทำอะไรต่อได้บ้างมั๊ยคะ รบกวนท่านสมาชิกที่พอจะมีข้อมูลช่วยแนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ
สายการบิน Scoot ทำรถเข็นลูกหัก ไม่รับผิดชอบแม้แต่นิดเดียว ควรทำยังไงดี
จึงนำรถเข็นไปแจ้งที่สายการบิน มีพนักงานสายการบิน นำใบ Baggage Claim Questionnaire บอกว่าให้กรอกและส่งไปที่ ScootClaims@ctplc.com ทางสายการบินตอบกลับมาว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข รายละเอียดตามนี้
จึงโทรไปถาม Scoot Call Center เค้าแนะนำให้ไปกรอกข้อมูลในหน้าร้องเรียน จึงทำตามคำแนะนำ เค้าตอบกลับมาว่าให้ไปกรอกรายละเอียดใน Baggage Claim Questionnaire อีก แต่สรุปคิดว่าไม่ได้
ปัญหาคือ เราไม่ได้ซื้อประกันไว้ จะทำอะไรต่อได้บ้างมั๊ยคะ รบกวนท่านสมาชิกที่พอจะมีข้อมูลช่วยแนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ