ชำระด้วยการสแกนจ่าย แอพสีน้ำเงินไม่ได้

สวัสดีค่ะ

คือเราต้องทำการจองตั๋วเครื่องบินให้ที่บ้านเดินทางไปทำงานบ่อยมากๆ แล้วก็ใช้บริการของแอพสีน้ำเงิน เพราะหากสแกนจ่ายด้วย QR จะได้ส่วนลดเพิ่มเติมเสมอ

เรื่องคือ ประมาณปลายเดือนสิงหา เราพบว่า แอคเคาท์เราอยู่ดีๆก็สแกนจ่ายด้วย QR ไม่ได้ แต่ตอนนั้นรีบมาก เลยใช้แบบตัดบัตรไป
พอจะจองตั๋วอีกครั้งโดยกำหนดเดินทางคือ 15 กันยา
เราจึงโทรแจ้งทาง Call Center ของแอพสีน้ำเงินไป ในวันที่ 8 กันยายน ตอนประมาณบ่าย 2 โมง
ทาง Call Center รับเรื่องแล้วก็แจ้งกลับเราว่า "จะติดต่อกลับถายใน 24 ชม"

วันที่ 9 กันยา เรารอสายทั้งวันก็ไม่มีคนโทรกลับมา เราเลยติดต่อกลับไปตอนช่วง 6 โมงเย็น
และก็ได้รับคำตอบว่า "ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่มีการติดต่อกลับมา จะพยายามเร่งและประสานงานให้"
ซึ่งเราถามว่า  อันนี้จะโทรแจ้งกลับภายใน 24 ชม อีกไหม ก็มีการตอบรับว่าใช่

และเราก็รอ แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาอีก จนวันที่ 11 กันยายน เราเลยตัดสินใจโทรไป
แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เรารอ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับ และขอให้เค้าช่วยอัพเดทหน่อยจะได้รู้ว่าเคสเราไม่ได้ถูกลืมทิ้ง
ก็ได้รับคำตอบคล้ายๆเดิมว่า "ไม่มีการตอบกลับจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งหัวหน้าให้เร่งดำเนินเรื่องให้"
เราเลยถามว่า รอบนี้จะมีมาแจ้งกลับใน 24ชม อีกไหม คำตอบคือ ค่ะ

ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง แอพสีน้ำเงิน
และเราก็ต้องจองตั๋วไปเมื่อวันที่ 12 กันยา ซึ่งจ่ายด้วยบัตรที่ไม่ได้ส่วนลดจาก QR เกือบหมื่น

เรารู้สึกไม่แฟร์มากๆ เพราะความผิดพลาดของระบบ แต่เราได้รับผลกระทบ และทางแอพก็ไม่สนใจที่จะแก้ไขปัญหาของเราเลย

ซึ่งหากคนที่อ่านกระทู้นี้แล้วมีคำแนะนำอื่นๆ หรือแอพอื่นๆเสนอใช้แทนได้ จะดีใจมากๆ เพราะอยากช่วยที่บ้านประหยัด
หรือหาก แอดมินของแอพสีเงินมาอ่าน รบกวนตามเคสและติดต่อกลับมาด้วย

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่