[CR] นั่งอ้วน นอนอ้วน ชวนสั่ง Seafood : อาหารทะเลนายด่าง Delivery

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้โอกาสโทรสั่งอาหารทะเลที่โปรโมทในแฟนเพจมาทาน เพราะติดใจภาพโฆษณาปูไข่ ของร้านนึงในเพจตามชื่อหัวกระทู้ เพื่อมา Surprise วันเกิดพ่อค่ะ เพราะที่บ้านพ่อไม่ชอบไปไหน เขาจะบอกว่าเปลืองเงิน และคืนวันศุกร์พ่อทำงานกลับดึกพอดี ลูกสาวอย่างดิฉันจึงสั่งของมารอท่าที่บ้านค่ะ วันนี้จึงมารีวิวเพื่อเป็นตัวเลือกเวลาหิวแล้วไม่อยากไปไหนเหมือนพ่อดิฉันค่ะ
ยิ้ม สั่งไปสั่งมา ไอนั่นก็ดี ไอนี่ก็น่ากิน ลืมไปว่าทั้งบ้านมีแค่ 3 คน หมดไป 2,540 บาท รวมค่าส่ง เม่านอนไม่หลับ ดูภาพรวมก่อนนะคะ ที่เห็นเอามาเรียงสวยงาม เพราะของจริงนั่งทานที่พื้นกันค่ะ รีวิวนี้จึงขอเน้นตัวอาหารนะคะ ไม่มีบรรยากาศ เพราะมือเมอแต่ละคน เต็มที่กับชีวิตมากนานาแต่งตัวค่ะ

ข้าวผัดปู มา 2 กล่องใหญ่ ( ราคารวม 390 )ทานกัน 3 คนมื้อเดียว บ้านเราทานไม่หมดค่ะ อลังตรงปูเป็นตัวๆนี้ล่ะค่ะ ข้าวก็ปกติ พอทานได้รสเนย รสชาตไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่ก็โอเคค่ะ ปล.น้ำปลาพริกที่ให้มา เค็มมาก ไม่ชอบแบบนี้ค่ะ ไม่ปรุงเลย คือน้ำปลา + พริก จริงๆนานาเสียใจ


ปูไข่ โลนึง 950 บาทค่ะ มา 4 ตัว นึ่งมาเป็นไข่ตานี ไข่เยอะ ตัวแน่น สดเลยค่ะ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟูดที่นี่ ฟินแท้



กุ้งเผาค่ะ ชุดนี้ 390 มา 6 ตัว หัวมันเยิ้ม ตัวแน่น สดค่ะ


หอยชักตีนค่ะ ชุดนี้ 270 ค่ะ หวานอร่อยมากค่ะ แต่ทานไม่หมดทุกตัวเพราะจิกไม่ออกค่ะ เศร้า เสียดาย แล้วตอนสั่งพูดไปวันเกิดพ่อ สั่งมืดแล้วแถมไรก็แถมมานะ ตอนถ่ายไม่สังเกต ตอนกินเพิ่งรู้มีหอยหวานด้วยค่ะ

หยิบอาวุธออกมาทิ่มแทงค่ะ ขาดอันนี้ไปก็อดกินค่ะ

ดึงมาสำเร็จแล้วค่ะ ทานด้วยกันนะคะ หวานฟินค่ะฟิน

ส่วนหอยหวานใช้มือดึงได้ค่ะ รสจะหนึบๆ หวานค่ะ แต่ส่วนตัวชอบรสของหอยชักตีนมากกว่าค่ะ ขอเซนเซอร์นิดหน่อยค่ะ เปื้อนค่ะ เค้าล้อเล่น

สุดท้ายค่ะ หอยนางรมมี 5 ตัว พร้อมเครื่องเคียง 390 ค่ะ กว่าจะมาถึงน้ำแข็งเขาก็ละลายหมดแล้ว ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เอาไปแช่ช่องฟรีซมาค่ะ เปิดมาหอยเหี่ยวค่ะเม่าเหม่อ มันเลยไม่เต็มปากเต็มคำค่ะ แต่ว่าก็อร่อยดีค่ะ ดูสดนะคะ




สรุป ยิ้ม ทานไม่หมดหรอกค่ะสรุปอมยิ้ม17 วันเสาร์สายๆจัดกันเต็มได้อีกมื้อ สำหรับราคาคิดว่าบางอย่างแพงไปหน่อยค่ะ ถ้าเทียบกับร้านอื่นก็พอๆกันค่ะ ที่สั่งร้านนี้เพราะปกติสั่งร้านในเฟสอีกร้านคือ เจคิวปูม้านึ่งค่ะ แต่เขาไม่มีปูไข่ เลยลองเจ้าอื่นดู เลยเลือกสั่งกับเจ้านี้ค่ะ รับออร์เดอร์พูดจาคุยโอเคดีค่ะ  
เพี้ยนกินในส่วนของอาหาร ของสด รสดี น้ำจิ้มแซ่บเว่อร์มากๆค่ะ ผิดหวังอย่างเดียวคือน้ำปลาพริกค่ะ 555 เค็มเกิ๊นน
รอบหน้าถ้ามีโอกาสจะลองสั่งอีกร้าน Seafood Express สลับกันไปค่ะ เพราะดูในเพจเมนูเยอะดี ออ สำหรับร้านเจคิวปูม้านึ่ง กับอาหารทะเลนายด่างจัดส่งได้ทั่วประเทศนะคะ (ชำระแบบโอน หรือจ่ายเงินสดกับคนส่ง )ส่วน Seafood Express ได้กรุงเทพกับปริมณฑลใกล้ๆเองค่ะ ดูในเพจบอกชำระเงินกับคนส่ง และรับบัตรเครดิต กินก่อน ผ่อนทีหลังได้ค่ะ 5555 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย
ถ้าสั่งมาทานจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ ยิ้ม สำหรับคืนนี้ ขอให้รื่นรมย์ เจริญอาหารนะคะทุกคน
ชื่อสินค้า:   อาหารทะเลนายด่าง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่