เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวาน 18/2/2015 แจ้งไปที่ cc ของทรู 02-900-9000 บอกเบอร์โทรศัพท์ และ แจ้งปัญหาว่าอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย และ cc บอกว่าจะส่งช่างมาดูให้ภายใน 24 ชม. และจะส่งเข้ามาวันนี้ 19/2/2015 ปรากฎว่าเช้าวันที่ 19/2/2015 ทางบริษัททรูส่งข้อความมาว่าจะเข้ามาซ่อมงาน แต่ว่าไปซ่อมอีกเบอร์ที่ดิฉันไม่ได้แจ้งซ่อม ก็โทรไปแจ้งที่ cc ว่าใส่เบอร์ผิดให้แจ้งช่างใหม่ทาง cc ก็ดำเนินการให้ แล้วทางฝ่ายช่างของทรูก็โทรมาบอกว่า ต้องเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เพราะวันนี้คิวช่างเต็มแล้ว ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของดิฉันเพราะดิฉันไม่ได้แจ้งเบอร์ผิด แต่ทางฝ่ายช่างทรูก็ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร ดิฉันสอบถามจากผู้หญิงที่โทรมาแจ้งว่าทำไมไม่เปลี่ยนเบอร์ที่ผิดแล้วซ่อมเบอร์ที่ดิฉันแจ้งไว้แทน เธอบอกว่างานเก่าที่ออกไปช่าง ต้องปิดจ๊อบแล้วก็จบงานวันนี้ ส่วนเบอร์วันนี้ก็เลื่อนไปพรุ่งนี้ เราบอกว่าไม่ได้เพราะเราแจ้งตั้งแต่เมื่อวานและไม่ได้แจ้งผิดเบอร์ด้วย แต่สุดท้ายทางฝ่ายช่างของทรูก็ไม่ติดต่อประสานงานกับช่างทรูเลย ทางทรูไม่รับผิดชอบอะไรเลย นอกจากทำตามความสะดวกของตัวเอง แล้วช่างที่เข้ามาซ่อมเบอร์ผิดติดต่อดิฉันมา ดิฉันก็ถามช่างว่าทางบริษัททรูไม่ได้โทรไปแจ้งหรอว่าเบอร์ที่เขาแจ้งมันผิด และ ไม่มีใครโทรแจ้งเปลี่ยนเบอร์หรอ ช่างทรูบอกว่าไม่มี เหตุการณ์นี้ทำให้บริษัทเราเสียความรู้สึกกับความรับผิดชอบของฝ่ายช่างของบริษัททรูเป็นอย่างมาก ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยสักนิด และทำไมฝ่ายช่างของบริษัทนี้ถึงไม่ยอมติดต่อประสานงานกับดิฉันมาก่อนตั้งแต่เมื่อวาน 18/2/2015 ทั้ง ๆ ที่ปกติจะโทรมายืนยันก่อน แต่นี่ไม่มีการติดต่อประสานงาน แล้วยังทำให้บริษัทดิฉันเสียเวลา และ ทางบริษัทก็เสียค่าบริการเต็มทุกเดือน
ฝ่ายช่างทรูอินเทอร์เน็ต ประสานงาน และทำงานกันแบบนี้หรอ