หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
กระทู้คำถาม
truemove H
สัญญาเช่าหมดอายุวันที่ 31 สิงหาคม 2568 ทางเราได้รับหนังสือสอบถามว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ และได้ตอบกลับไปแล้ว ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่อสัญญาโทรศัพท์มา 1 ครั้งเพื่อแจ้งว่ากำลังดำเนินการ หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อเพิ่มเติม และเบอร์ที่เคยใช้ติดต่อก็ไม่สามารถใช้งานได้ในปัจจุบัน
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันยังคงมีเจ้าหน้าที่เข้า–ออกเพื่อดูแลเสาสัญญาณอยู่ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ให้ทางแอดมินทรูช่วยประสานงานหรือแจ้งช่องทางการติดต่อที่เหมาะสมด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง dtac ไม่จ่ายค่าเช่าสัญญาณ
เนื่องจากสัญญาเช่าเสา dtac ผิดชำระไม่จ่ายให้กับผู้เช่าในปี 2568 ซึ่งปกติเงินจะออกทุกวันที่ 1 แต่ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือนมิถุนายนของทุกปีแต่มาปี 2568 ปีนี้เงินค่าเช่าสัญญาณ dtac 45000บาท ไม่เข้าบัญชีซ
สมาชิกหมายเลข 6391897
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ติดต่อTrue Move H (การมาทำสัญญาขอติดตั้งเสาสัญญาณ)
เรื่อง: ขอความอนุเคราะห์ตรวจสอบการจ่ายค่าเช่าและการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรียน: ฝ่ายงานเช่าสถานที่ / ฝ่ายบริหารอาคารสถานที่ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ข้าพเจ้าเป็นผู้ให้เช่าพื้น
สมาชิกหมายเลข 9098350
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
True ไม่ได้จ่ายค่าภาษีโรงเรือนให้เจ้าของที่ดิน
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ +66-2-859-1111 แล้ว แต่ถูกตัดสาย จึงรบกวนถามคำถามผ่านทางกระทู้ค่ะ คุณพ่อให้เช่าที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ ในสัญญา True เป็นผู้จ่ายภาษีโรงเรือนให้ แ
สมาชิกหมายเลข 8585348
เกี่ยวกับเสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่าติดต่อ ทรู (บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด) ไม่ได้เลย
เป็นกระทู้ที่ 4 นับจากปีที่แล้ว กระทู้ที่ 3 ความไม่ตรงต่อเวลาและความล่าช้าในการจ่ายค่าเช่าของ TRUE และ DTAC เป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาน ซึ่งใกล้จะครบกำหนดจ่ายค่าเช่าพื้นที่ประจำปี 1 เมษายน
เทวิน
สัญญานทรูล่มบ่อย
มีพื้นที่ไหน ที่สัญญาณ ทรูล่มบ่อย แล้วเวลาแจ้งแก้ไข ไม่ว่าผ่าน ช่องทางไหน ก็ปล่อยเบลอ ข้ามคืนข้ามวัน บ้างคะ เป็นเพราะสาเหตุอะไร หรือ ทางทรู มีเจ้าหน้าที่เซอวิช ไม่เพียงพอเหรอคะ เราย้ายมาค่าย มาทรู 2 เ
สมาชิกหมายเลข 8734163
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ค้างจ่ายค่าเช่าที่ดินตั้งเสาส่งสัญญาณ
ด้วยบ้านของข้าพเจ้าได้ให้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ SITE CODE :CMI0042 โดยทำสัญญาเช่าแบบราย 3 ปี ลงวันที่ในสัญญา 25 กันยายน 2567 และต้องจ่ายค่าเช่าภายใน
สมาชิกหมายเลข 8551584
จะติดต่อเรื่องสัญญาเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหนบ้างค่ะ
คือป้าส่งเอกสารที่เซ็นต่ออายุสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูไปประมาณ 4 เดือนแล้ว แต่ไม่มีอะไรอัปเดท เลยอยากโทรสอบถาม แต่ไม่รู้จะโทรเบอร์ไหนได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8473598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันยังคงมีเจ้าหน้าที่เข้า–ออกเพื่อดูแลเสาสัญญาณอยู่ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ให้ทางแอดมินทรูช่วยประสานงานหรือแจ้งช่องทางการติดต่อที่เหมาะสมด้วยค่ะ