ซื้อiPhone5s มาจากAdvice แต่เป็นเครื่องศูนย์ทรู
เมื่อเดือน 11ปี 57 ได้ส่งเคลมเนื่องจากเครื่องตกน้ำ(เครื่องตกน้ำมาได้2 อาทิตย์) เครื่องเปิดใช้งานได้ปกติ แต่กล้องหน้าและWiFi ไม่สามาถใช้งานได้
และเมื่อเดือนธันวาคม 57 ทางร้านได้โทรแจ้งว่าเครื่องสามารถเคลมได้และมีค่าเคลมเครื่องเนื่องจากเครื่องตกน้ำจะอยู่นอกเหนือประกัน
ทางเราก็ยินยอมเงื่อนไขเคลมเพราะเพิ่งซื้อได้3เดือน แต่เมื่อวันที่ 21 มค 58 ทางร้านส่งเครื่องคืนกลับมาในสภาพที่หน้าจอค้างไม่สามารถทัชสกินใดๆได้เลย และสภาพที่กลับมานั้นมีรอยขีดข่วนเยอะมากพอสมควร และแจ้งว่าไม่สามารถเคลมเครื่องให้ได้เนื่องจากมีการแก้ไขดัดแปลง(นั่นหมายถึงการแกะเครื่องมาก่อน) ทางเราเองขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีการแกะเครื่องก่อนอย่างแน่นอน จะกล้าแกะได้ยังไงในเมื่อเพิ่งซื้อได้ไม่กี่เดือน พอติดต่อกลับไปทางร้านAdvice กลับได้คำาตอบว่าไม่รู้ไม่ทราบ ให้เราติดต่อไปทางศุนย์ทรูเองที่เบอร์ 0866920024 โทรจนสายไหม้ก็ไม่มีใครรรับ!!!! (ใช้เวลาเกือบ3เดือน มันนานไปมัย)
*** คือรุสึกแย่มากๆว่ะ ความผิดนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอ โยนกันไปมาทำไมทางทรูไม่ติดต่อกลับมาแจ้งเอง และทำไมทางAdvice ถึงต้องให้โทรตามเครื่องตลอด ใช้เวลาถึง 3 เดือนในการเคลมเครื่องมันนานไปมัย ***
รอๆๆๆ เผื่อจะมีทางออกของปัญหาได้ เลขที่เคลม 405-141213-020 shop ที่รับ 80000405
อยากให้ติดต่อกลับโดยด่วน 087-2592292
** แล้ว
ซื้อiPhone5s จากAdviceเป็นเครื่องศูนย์ทรู แต่เคลมไม่ได้
เมื่อเดือน 11ปี 57 ได้ส่งเคลมเนื่องจากเครื่องตกน้ำ(เครื่องตกน้ำมาได้2 อาทิตย์) เครื่องเปิดใช้งานได้ปกติ แต่กล้องหน้าและWiFi ไม่สามาถใช้งานได้
และเมื่อเดือนธันวาคม 57 ทางร้านได้โทรแจ้งว่าเครื่องสามารถเคลมได้และมีค่าเคลมเครื่องเนื่องจากเครื่องตกน้ำจะอยู่นอกเหนือประกัน
ทางเราก็ยินยอมเงื่อนไขเคลมเพราะเพิ่งซื้อได้3เดือน แต่เมื่อวันที่ 21 มค 58 ทางร้านส่งเครื่องคืนกลับมาในสภาพที่หน้าจอค้างไม่สามารถทัชสกินใดๆได้เลย และสภาพที่กลับมานั้นมีรอยขีดข่วนเยอะมากพอสมควร และแจ้งว่าไม่สามารถเคลมเครื่องให้ได้เนื่องจากมีการแก้ไขดัดแปลง(นั่นหมายถึงการแกะเครื่องมาก่อน) ทางเราเองขอคอนเฟิร์มว่าไม่มีการแกะเครื่องก่อนอย่างแน่นอน จะกล้าแกะได้ยังไงในเมื่อเพิ่งซื้อได้ไม่กี่เดือน พอติดต่อกลับไปทางร้านAdvice กลับได้คำาตอบว่าไม่รู้ไม่ทราบ ให้เราติดต่อไปทางศุนย์ทรูเองที่เบอร์ 0866920024 โทรจนสายไหม้ก็ไม่มีใครรรับ!!!! (ใช้เวลาเกือบ3เดือน มันนานไปมัย)
*** คือรุสึกแย่มากๆว่ะ ความผิดนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอ โยนกันไปมาทำไมทางทรูไม่ติดต่อกลับมาแจ้งเอง และทำไมทางAdvice ถึงต้องให้โทรตามเครื่องตลอด ใช้เวลาถึง 3 เดือนในการเคลมเครื่องมันนานไปมัย ***
รอๆๆๆ เผื่อจะมีทางออกของปัญหาได้ เลขที่เคลม 405-141213-020 shop ที่รับ 80000405
อยากให้ติดต่อกลับโดยด่วน 087-2592292
** แล้ว