เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11/07/2018 ผมได้ นำ HDD WD เข้าไปเคลม HDD ลูกนี้หมดประกันวันที่ 12/08/2018 สาหตุที่ต้องส่งเคลมเนื่องจาก เกิดอาการ Bad Sector ตอนส่งเคลมก็ปรกติ จนเวลาผ่านไป มาวันนี้วันที่ 07/08/2018 ผมเห็นว่าเรื่องเงียบ เช็คสถานะการเคลมสินค้า จากทางหน้าเวป อัพเดทถึงแค่วันที่ 13/07/2018 ส่งเข้า ASERV ผมก็เลยติดต่อสาขาที่เคลม กับ ทาง Line ของทาง Advice คำตอบที่ได้รับมา คืออ....
"รหัสสินค้าเคลม xx-xxxx-xxxx เคสนี้เป็นเคสหมดประกันกับทางWDแล้วทาง advice ส่ง Invoice เพื่ออัพประกันซึ่งทางเมืองนอกอนุมัติประกันแล้วรอสินค้าเข้าไทยอีกประมาณ2สัปดาห์"
คืออะไรเนีย....!!!! แค่อยากเล่าสู่กันฟัง
ปล. รอของเคลมเป็นเดือนไม่รู้จะได้ของที่มีปัญหาหรือไม่มีปัญหา...
จากที่จะได้ของเคลมมาเช็คก่อนหมดประกันกลายเป็น จะได้ของที่หมดประกันทันที...
ถ้ารับมาแล้วดันเจอของมีปัญหานี้ซวยอีก...
เคลม HDD กับ Advice แบบนี้ก็ได้หรอ...!!!
"รหัสสินค้าเคลม xx-xxxx-xxxx เคสนี้เป็นเคสหมดประกันกับทางWDแล้วทาง advice ส่ง Invoice เพื่ออัพประกันซึ่งทางเมืองนอกอนุมัติประกันแล้วรอสินค้าเข้าไทยอีกประมาณ2สัปดาห์"
คืออะไรเนีย....!!!! แค่อยากเล่าสู่กันฟัง
ปล. รอของเคลมเป็นเดือนไม่รู้จะได้ของที่มีปัญหาหรือไม่มีปัญหา...
จากที่จะได้ของเคลมมาเช็คก่อนหมดประกันกลายเป็น จะได้ของที่หมดประกันทันที...
ถ้ารับมาแล้วดันเจอของมีปัญหานี้ซวยอีก...