อยากขอความคิดเห็นเพื่อนๆเรื่อง KPI งานบริหารจัดการทรัพย์สิน

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ที่ทำงานตั้ง KPI ประจำปี ทีนี้แต่ละฝ่ายก็ต้องตั้ง KPI ขึ้นมาฝ่ายละ 3 หัวข้อทีนี้เราทำอยุ่ในส่วนของ งานบริหารจัดการทรัพย์สิน ในขอบเขตงานของเรา มีตั้งแต่ขึ้นทะเบียนรหัสทรัพย์สินผ่านโปรแกรมทรัพย์สิน Updateสถานะต่างๆของทรัพย์สิน ตรวจสอบทรัพย์สินกรณีพนักงานเข้าใหม่ พนักงานลาออก งานขนย้ายทรัพย์สิน งานส่งคืนทรัพย์สิน งานStoreที่เก็บทรัพย์สิน งานตรวจสอบทรัพย์สินประจำปี งานตัดทรัพย์สินประจำปี การออกรายงานแจ้งรายการทรัพย์สินในแต่ละฝ่ายที่ใช้งาน งานทรัพย์สินที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ (ที่ทำงานเรามีหลายสาขา)  ทั้งหมดนี้เป็นขอบเขตงานที่ทำคร่าวๆแต่ก็พยายามให้ครอบคลุมที่สุดแล้ว แต่ก็ยังนึกเรื่องที่จะนำมาทำ KPI ไม่ได้เลยอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆช่วยออกความคิดเห็น เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่