เกินขอบเขตหน้าที่ของตัวเองมั๊ย

ที่ทำงานหุ้นส่วนบริษัทมีปัญหากัน เลยแยกบริษัทเราไม่ได้ติดตามนายเก่าไปเพราะ ไม่มั่นใจ และบริษัทใหม่ก็ไม่ชัดเจน

พออยู่บริษัทไม่ย้ายตามไป มีทรัพย์สินบางอย่างที่อดีตเพื่อนร่วมงานเอาไป. และบริษัทเก่สไม่ยอมชำระค่าใช้จ่ายที่ถูกบริษัทเก่าเอาไป ถูกแผนกบัญชี แจ้งให้ปฏิเสธการชำระค่าสินค้าหรือบริการกลับคู่ค้า

ถูกใช้ให้ไปทวงค่าใช้จ่ายกับนายเก่า คือเหมือนให้ไปพูดทวงให้เขาจ่ายค่าสินค้าหรือบริการที่เขาเอาไปใช้ที่บริ๋ัทใหม่

้เราตอบปฏิเสธที่จะทำ และเราก็แย้งไปว่าทำไมเราต้องทำ บริษัทควรจ้างทนายให้จัดการกับปัญหานี้เอง และไม่ใช่เราที่จะต้องทำหน้าที่นี้

เราทำเหมาะสมมั๊ย เราเป็นแค่ฝ่ายจัดซื้อ เราไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องโยนมาให้เราทำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่