คุณคิดอย่างไรกับ สายการบินทิ้งผู้โดยสาร

ขอทำความเข้าใจ 2 ข้อ

1.กรมการบินพลเรือน ออกกฎหมายมาก็ไม่ได้ช่วยผู้ประกอบการรายเล็ก

2.คุณลองมองเครื่องบินเป็นรถตู้ สายการบินเป็นเจ้าของรถตู้ กรมการบินพลเรือนเป็นอู่รถ และคุณเป็นผู้จ้างหรือเจ้าของทัวนั้นเอง
-สำหรับเหตุการ์ณนี้ก็เหมือนกับว่า คุณมีทัวว์ไปจ้างรถตู้มาวิ่งทัว เจ้าของรถตู้ก็เห็นมีคนแข่งในตลาดมาก ก็ขอวิ่งวันล่ะ 2500 ขอเงินมัดจำก่อนวิ่งถ้าวิ่งไม่ได้จะขอคืนเงิน และแจกค่าเสียเวลาให้ลูกทั่ว คนล่ะ 100 บาท แต่เจ้ากรรมรถตู้พังต้องซ่อม อู่บอกซ่อมเสร็จแล้ว เวิลคไหมก็ก่อนวันนัดวิ่งลูกค้า 12 ชม.
พอเจ้าของอู่บอกไม่เวิลค ทางเจ้าของรถตู้ทำตามสัญญาให้เงินลูกทัวคนล่ะ 100 ตามสัญญา แต่ลูกทัวไม่ยอมบอกจะขอค่าเสียเวลา ของนอนโรงแรม 5 ดาว และค่าทัวคืน
สรุป ความผิดใครใช่ไหมครับ บอกเลยครับทัวคุณภาพเขาก็เปลี่ยนสายการบินให้เป็นหน้าที่ของทัวถูกต้องแล้ว จะให้ลูกทัวมาเอากับสายการบินไม่ได้ตรรกะง่ายๆ คุณทำสัญญากับใครก็บี้เอาเงินจากคนนั้น ฟ้องก็ไม่ชนะหลอกบอกตรง
ผมทำงานสายการบินผมเข้าใจหัวอกคนทำงานเหมือนกัน ไอ้ทัวไร้คุณภาพแบบนี้ให้เอากับสายการบิน เครื่องบินก็เหมือน รถตู้เสียได้หากคุณขึ้นรถตู้โดยสาร A ไป B ก็ได้ 30 บาท รถเสียระหว่างทาง เขาคืนเงิน 30 บาทถามว่าคุณจะเอาค่าเสียเวลา นี่ นั้น โน้น เป็น 50 จะได้ไหม ฉันใดฉันนั้น โปรดเข้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่