ขอบคุณมากครับ ทรู ที่ทำให้ผมเสียงานเสียการ *

กระทู้สนทนา
ผมไม่เคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับการทำงานของงานบริการเลย แต่วันนี้อดไม่ไหวจริงๆ ขอระบายนิดนึง

ผมได้ไปยื่นทำการขอย้ายอินเทอร์เน็ต จากบ้านหนึ่งไปอีกบ้านหนึ่ง ที่ศูนย์บริการทรู เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น3 เนื่องจากโทรถามคอลเซนเตอร์ เค้าแจ้งว่าต้องมาติดต่อที่ศูนย์บริการโดยตรง ผมจึงมาที่นี่เพราะใกล้ที่ทำงาน

เมื่อติดต่อสอบถาม ชำระค่าบริการ และทำเรื่องจนเสร็จสิ้น ,, ทางพนักงานจึงแจ้งว่า ช่างจะทำการเข้าติดตั้งที่บ้านใหม่ในวันศุกร์ (วันที่ทำเรื่องนี่คือวันอังคาร) ให้เอาอุปกรณ์จากบ้านเก่าไปรอได้เลย ,, และพนักงานได้ถามผมว่าสะดวกช่วงไหน ผมจึงแจ้งไปว่า งั้นขอเป็นช่วงเช้าแล้วกันครับ จะปลีกงานมารอที่บ้าน ,, พนักงานก็รับทราบและตกลงว่าเป็นวันศุกร์ เป็นอันรับทราบกันทั้งสองฝ่าย

วันนี้(วันศุกร์) ,, ผมปลีกตัวจากการประชุมช่วงเช้าที่ทำงาน มานั่งรอที่บ้านโดยหวังว่าจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสบายใจ แต่ก็ผ่านไปโดยไม่มีอะไรคืบหน้า ,, ผมจึงตัดสินใจลางานในช่วงบ่าย เท่ากับว่าผมลางานเต็มวัน โดยที่มีความหวังว่าช่างอาจจะมาในช่วงบ่าย ,, แต่ เปล่าเลย ,, ไม่มีวี่แววใดๆทั้งสิ้น

ผมจึงตัดสินใจโทรเข้าศูนย์บริการทรู เพื่อถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ,, ทางเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูลและหายไปเช็คข้อมูลซักพักใหญ่แล้วมาแจ้งผมว่า ,, "ไม่มีข้อมูลเข้ามาในการทำเรื่องย้ายของผม" ,, นั่นแหละครับ ผมแทบเก็บอารมณ์ไม่อยู่ แล้วที่ผมลางานการจนเสียงานเสียการมานั่งรอลมนี่คืออะไร ?? ,, พนักงานปลายสายแจ้งว่าจะรับเรื่องและติดต่อประสานงานศูนย์ทรูที่เซนทรัลปิ่นเกล้าต่อไป ผมขอบคุณและขอเบอร์ทรูของเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพื่อที่ผมจะโทรไปเช็คข้อมูลเองว่าเกิดอะไรรขึ้น

สามเบอร์ที่ให้มา โทรไม่มีคนรับซักเบอร์ ,, โทรไม่ต่ำกว่าเบอร์ละสิบครั้งสามเบอร์ ,, ครับ เหนื่อยครับตอนนี้ ผมไม่รู้การลางานของผมวันนี้คืออะไร ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นครับ

ปล.แล้วการโทรเข้าคอลเซนเตอร์ทรู ถ้าเลือกโหมดในการแจ้งปัญหา ผมจะพบกับคำว่า "กลังให้บริการลูกค่าท่านอื่นอยู่ กรุณารอซักครู่" เป็นเวลานานมากๆ แต่ผมก็รอ รอจนหมดความอดทน โทรใหม่ แต่เปลี่ยนเป็นเลือกหมวดในการสั่งซื้อสินค้าและบริการแทน ,, ครั้งเดียวมีพนักงานรับเลยครับ ให้มันได้อย่างนี้สิครับ !!

ขอบคุณมากครับ ทรู *
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่