ผมได้สั่ง ลำโพงบลูทูธ ในเวป LAZADA วันนี้ของมาถึงด้วยความดีใจรีบเซ็นรับ จ่ายเงินกับพนังงานส่งของ (เคอร์รี่ เอ็กซ์เพรส) แล้วรีบแกะกล่องสินค้าระหว่างแกะพนักงานส่งของก็กำลังปืดรถกำลังจะออกไป แต่เมื่อแกะของผมต้อง งง เพราะลำโพง Logitech Speaker Bluetooth mini Boombox ราคา 1,190 นั้นในกล่องมีแค่สายUSBตัวลำโพงไม่มี ผมรีบวิ่งไปหาคนส่งของ แต่รถออกไปแล้ว ผมโชคดีที่คนส่งของได้โทรถามเส้นทางผมเลยมีเบอร์โทรเค้า โทรไปหาบอกให้กลับมาก่อน ของที่ส่งมามีแต่กล่อง พนักงานส่งของก็กลับมา ให้ผมโทรหา LAZADA
ผมโทรไปพนักงาน แจ้งผมว่า "ให้ผมเอาเงินคืนแล้วก็ไม่ต้องรับของ แล้วค่อยออร์เดอร์เข้าไปใหม่" ผมก็ทำตาม เหมือนทุกอย่างจะจบลง แต่ผ่านไป 10นาที
มีพนักงานจากบริษัทส่งของโทรมาหาผม บอกว่า "ผมต้องจ่ายเงิน เพราะผมแกะกล่องแล้ว ไม่เช่นนั้น พนักงานส่งของต้องจ่ายเอง แล้วให้ผมติดตามทางLAZADAว่าเค้าจะทำอย่างไรกับเคสผม" ผมสงสารคนส่งของเลยจ่ายเงินไป แต่ก่อนจ่ายผมได้คุยกับLAZADAแล้วเค้ายืนยันให้ผมจ่ายเงินไป เพราะผมแกะกล่องแล้ว แล้วเมื่อทางบริษัทส่งของกลับถึง LAZADA เมื่อเค้าตรวจสอบ จะคืนเงินให้ผมเอง
ผมเสียความรู้สึก กับการสั่งของจาก LAZADA มากผมต้องจ่ายเงินทั้งๆที่ผมไม่ได้ของ โดยให้เหตุผลว่าผมแกะกล่องแล้ว ขอโทษนะครับถ้าผมไม่แกะกล่องผมจะทราบมั้ยว่าข้างในไม่มีของ และเจ้าหน้าที่ LAZADA ห่วยมาก ผมต้องติดต่อถึง3ครั้งเพราะคุย ยังไม่รู้เรื่องแล้วให้ผมรอ รอเสร็จตัดสายผมทิ้ง แล้วก็ไม่มีใบอะไรทั้งสิ้นยืนยันเลยว่าผมจ่ายเงินทั้งๆที่ ไม่ได้ของ มีเพียงคำพูดจากพนักงานรับโทรศัพท์ บอกให้ผมปฎิบัติตามที่เค้าบอก
ผมอยากเตือนทุกท่านให้ระวังการสั่งของจาก LAZADA ห่วยๆนี้ไว้ด้วยครับ
ขออนุญาติแท็กห้องที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ
สั่งของจากLAZADAเปิดมามีแต่กล่อง ขอประจานเลยครับ
ผมโทรไปพนักงาน แจ้งผมว่า "ให้ผมเอาเงินคืนแล้วก็ไม่ต้องรับของ แล้วค่อยออร์เดอร์เข้าไปใหม่" ผมก็ทำตาม เหมือนทุกอย่างจะจบลง แต่ผ่านไป 10นาที
มีพนักงานจากบริษัทส่งของโทรมาหาผม บอกว่า "ผมต้องจ่ายเงิน เพราะผมแกะกล่องแล้ว ไม่เช่นนั้น พนักงานส่งของต้องจ่ายเอง แล้วให้ผมติดตามทางLAZADAว่าเค้าจะทำอย่างไรกับเคสผม" ผมสงสารคนส่งของเลยจ่ายเงินไป แต่ก่อนจ่ายผมได้คุยกับLAZADAแล้วเค้ายืนยันให้ผมจ่ายเงินไป เพราะผมแกะกล่องแล้ว แล้วเมื่อทางบริษัทส่งของกลับถึง LAZADA เมื่อเค้าตรวจสอบ จะคืนเงินให้ผมเอง
ผมเสียความรู้สึก กับการสั่งของจาก LAZADA มากผมต้องจ่ายเงินทั้งๆที่ผมไม่ได้ของ โดยให้เหตุผลว่าผมแกะกล่องแล้ว ขอโทษนะครับถ้าผมไม่แกะกล่องผมจะทราบมั้ยว่าข้างในไม่มีของ และเจ้าหน้าที่ LAZADA ห่วยมาก ผมต้องติดต่อถึง3ครั้งเพราะคุย ยังไม่รู้เรื่องแล้วให้ผมรอ รอเสร็จตัดสายผมทิ้ง แล้วก็ไม่มีใบอะไรทั้งสิ้นยืนยันเลยว่าผมจ่ายเงินทั้งๆที่ ไม่ได้ของ มีเพียงคำพูดจากพนักงานรับโทรศัพท์ บอกให้ผมปฎิบัติตามที่เค้าบอก
ผมอยากเตือนทุกท่านให้ระวังการสั่งของจาก LAZADA ห่วยๆนี้ไว้ด้วยครับ
ขออนุญาติแท็กห้องที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ