คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องแยกขั้นตอนนะครับ สั่งของออนไลน์
- ผู้จำหน่ายส่งสินค้าทางขนส่ง
- ขนส่งมีหน้าที่แค่ส่งพัสดุให้ถึงมือผู้รับโดยไม่มีรอยแกะพัสดุ เขาไม่รู้หรอกข้างในคือไรผิดถูกยังไง หากสินค้าถูกแกะแล้วลูกค้าไม่รับสินค้า ตรวจสอบวุ่นวายครับว่าใครแกะพัสดุ หรือสินค้าหาย ขนส่งรับผิดชอบเอง
- หากสินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้จำหน่าย คืนสินค้าก็ต้องไปขนส่งอีก
หากซื้อของออนไลน์ต้องยอมรับกฏเหล่านี้ก่อน ยอมรับไม่ได้ก็ซื้อร้านข้างนอก
- ผู้จำหน่ายส่งสินค้าทางขนส่ง
- ขนส่งมีหน้าที่แค่ส่งพัสดุให้ถึงมือผู้รับโดยไม่มีรอยแกะพัสดุ เขาไม่รู้หรอกข้างในคือไรผิดถูกยังไง หากสินค้าถูกแกะแล้วลูกค้าไม่รับสินค้า ตรวจสอบวุ่นวายครับว่าใครแกะพัสดุ หรือสินค้าหาย ขนส่งรับผิดชอบเอง
- หากสินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้จำหน่าย คืนสินค้าก็ต้องไปขนส่งอีก
หากซื้อของออนไลน์ต้องยอมรับกฏเหล่านี้ก่อน ยอมรับไม่ได้ก็ซื้อร้านข้างนอก
แสดงความคิดเห็น
ขอถามเรื่องซื้อของกับ Lazada ครับ
หลายครั้งแล้วพนักงานส่งสินค้าที่เอาของมาส่งไม่ยอมให้เปิดตรวจเช็คของก่อน
พนักงานบอกต้องชำระเงินก่อนถึงจะสามารถแกะกล่อง และภายหลังชำระเงินถ้าเจอปัญหาของไม่ถูกต้องหรือชำรุด
ให้ไปทำเรื่องติดต่อคืนสินค้ากับ Lazada เองภายหลัง เขาบอกเขามีหน้าที่ส่งของอย่างเดียว
เลยอยากสอบถามครับว่า โดยปกติเรามีสิทธิขอเปิดตรวจเช็คความถูกต้องของสินค้าก่อนจะจ่ายเงินได้หรือไม่ครับ