เคยอ่านๆ เห็นมีหลายท่านประสบปัญหาแบบนี้ ไม่คิดว่าจะถึงคราว... กับเค้าเหมือนกัน!!
หลังจากเดือนนี้ได้รับใบแจ้งหนี้... มีคิดค่าบริการข้อความ รวมเป็นเงิน 1,000+
โทรคุยกับ ais call center ปรากฎว่าเงินในส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่มเป็นค่าบริการ sms ที่ได้สมัครไว้
สมัครตอนไหน??
ถามจากลูกชาย ประมาณว่ามีพนักงานโทรมาคุยสอบถามข้อมูลส่วนตัว ลูกชายให้ไปเพราะคิดว่า
ais call center โทรมา... และบอกจะให้ใช้บริการฟรี7วัน แต่ลูกชายไม่ได้สนใจสมัคร
และหลังจากนั้นก็มีข้อความส่งมารบกวนตลอด ..
แถมลูกชายไม่เคยคิดจะเปิดดู เลยมาบ่นๆให้คุณแม่ ช่วยยกเลิกบริการ sms
จากรอบบิลล่าลุด ถึงวันที่ยกเลิก น่าจะประมาณ10วัน พอมาดูใบแจ้งหนี้ ข้อความที่ส่งมาให้เราเสียเงิน
มีรวมถึง 218 ข้อความ ในเวลา10กว่าวัน รวมเป็นเงิน 1,134 บาท
จะบ้าหรือเปล่า!!! ถึงต่อให้เราเต็มใจสมัครจริง ส่งข้อความมาสูบเงินกันแบบนี้คงไม่มีใครยินดีจ่าย!!
ถามพนักงาน ว่าทำไมถึงมีการสมัครได้..พนักงานบอกว่า การที่น้องให้ข้อมูลส่วนตัวเท่ากับเป็นการสมัคร.
และบริการฟรี7วัน หากเราไม่ทำการยกเลิก ...ก็จะคิดค่าบริการทันที
ทำไมถึงได้ดูแลลูกค้าแย่แบบนี้ ... คุณปล่อยให้พวก smsบ้าๆพวกนี้ มาสูบเงินลูกค้าคุณเหรอ?
ทำไมบริการฟรี7วัน ...หากคนไหนไม่สนใจเปิดอ่าน ก็ฉวยโอกาส เป็นว่าเราเต็มใจสมัครหรือ?
ทำไมถึงปล่อยให้มีการสมัครง่ายๆ แค่คุยและขอข้อมูลส่วนตัวเนี่ยะนะ??
และข้อมูลที่ลูกให้ไป เป็นของลูกชายเอง...แต่ชื่อจดทะเบียนเจ้าของเบอร์นั่น เป็นชื่อคุณแม่นะคะ??
ปล่อยผ่านให้สมัครได้ไงคะ??
ต้องการคำอธิบายที่ชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษร. ว่าเราเป็นคนสมัคร sms นั้นจริงๆ
ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดที่เรารับสายและให้ข้อมูลไปเอง
หรือเป็นความปล่อยปละละเลยของบริษัท...ที่ยอมให้พวก smsบ้าๆ มาหากินกับลูกค้าคุณ
จะได้ทำหนังสือ ส่งให้คณะกรรมการที่โรงเรียน..แจ้งให้นักเรียนทุกระดับชั้นได้ระวังมิจฉาชีพพวกนี้!!
หรือต้องไปร้องเรียนด้วยตัวเองที่ศูนย์เอง. รบกวนให้คำตอบที่ชัดเจนค่ะ
โทรถามพนักงาน ว่าจะป้องกันกรณีแบบนี้ได้อย่าง
คำตอบที่ได้ประมาณว่า " ไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัว หรือไม่ก็วางสายไปค่ะ "
((( เจริญค่ะ ..ลูกค้าต้องระวังตัวเอง )))
ทำไมไม่คิดหาวิธีที่จะให้มีการยืนยันการสมัคร ทำให้มันยากหน่อยเถอะ ..
ไม่ใช่ปล่อยให้สมัครง่ายๆ หรือว่านี่เป็นช่องทางรายได้ของบริษัทอีกรูปแบบหนึ่ง หลอกสูบเงิน แบบนี้ไปเรื่อยๆ ???
ร้องเรียน เรื่อง โดนเรียกเก็บ...smsข้อความคิดค่าบริการ...ที่เราไม่ได้ต้องการสมัคร
หลังจากเดือนนี้ได้รับใบแจ้งหนี้... มีคิดค่าบริการข้อความ รวมเป็นเงิน 1,000+
โทรคุยกับ ais call center ปรากฎว่าเงินในส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่มเป็นค่าบริการ sms ที่ได้สมัครไว้
สมัครตอนไหน??
ถามจากลูกชาย ประมาณว่ามีพนักงานโทรมาคุยสอบถามข้อมูลส่วนตัว ลูกชายให้ไปเพราะคิดว่า
ais call center โทรมา... และบอกจะให้ใช้บริการฟรี7วัน แต่ลูกชายไม่ได้สนใจสมัคร
และหลังจากนั้นก็มีข้อความส่งมารบกวนตลอด ..
แถมลูกชายไม่เคยคิดจะเปิดดู เลยมาบ่นๆให้คุณแม่ ช่วยยกเลิกบริการ sms
จากรอบบิลล่าลุด ถึงวันที่ยกเลิก น่าจะประมาณ10วัน พอมาดูใบแจ้งหนี้ ข้อความที่ส่งมาให้เราเสียเงิน
มีรวมถึง 218 ข้อความ ในเวลา10กว่าวัน รวมเป็นเงิน 1,134 บาท
จะบ้าหรือเปล่า!!! ถึงต่อให้เราเต็มใจสมัครจริง ส่งข้อความมาสูบเงินกันแบบนี้คงไม่มีใครยินดีจ่าย!!
ถามพนักงาน ว่าทำไมถึงมีการสมัครได้..พนักงานบอกว่า การที่น้องให้ข้อมูลส่วนตัวเท่ากับเป็นการสมัคร.
และบริการฟรี7วัน หากเราไม่ทำการยกเลิก ...ก็จะคิดค่าบริการทันที
ทำไมถึงได้ดูแลลูกค้าแย่แบบนี้ ... คุณปล่อยให้พวก smsบ้าๆพวกนี้ มาสูบเงินลูกค้าคุณเหรอ?
ทำไมบริการฟรี7วัน ...หากคนไหนไม่สนใจเปิดอ่าน ก็ฉวยโอกาส เป็นว่าเราเต็มใจสมัครหรือ?
ทำไมถึงปล่อยให้มีการสมัครง่ายๆ แค่คุยและขอข้อมูลส่วนตัวเนี่ยะนะ??
และข้อมูลที่ลูกให้ไป เป็นของลูกชายเอง...แต่ชื่อจดทะเบียนเจ้าของเบอร์นั่น เป็นชื่อคุณแม่นะคะ??
ปล่อยผ่านให้สมัครได้ไงคะ??
ต้องการคำอธิบายที่ชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษร. ว่าเราเป็นคนสมัคร sms นั้นจริงๆ
ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดที่เรารับสายและให้ข้อมูลไปเอง
หรือเป็นความปล่อยปละละเลยของบริษัท...ที่ยอมให้พวก smsบ้าๆ มาหากินกับลูกค้าคุณ
จะได้ทำหนังสือ ส่งให้คณะกรรมการที่โรงเรียน..แจ้งให้นักเรียนทุกระดับชั้นได้ระวังมิจฉาชีพพวกนี้!!
หรือต้องไปร้องเรียนด้วยตัวเองที่ศูนย์เอง. รบกวนให้คำตอบที่ชัดเจนค่ะ
โทรถามพนักงาน ว่าจะป้องกันกรณีแบบนี้ได้อย่าง
คำตอบที่ได้ประมาณว่า " ไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัว หรือไม่ก็วางสายไปค่ะ "
((( เจริญค่ะ ..ลูกค้าต้องระวังตัวเอง )))
ทำไมไม่คิดหาวิธีที่จะให้มีการยืนยันการสมัคร ทำให้มันยากหน่อยเถอะ ..
ไม่ใช่ปล่อยให้สมัครง่ายๆ หรือว่านี่เป็นช่องทางรายได้ของบริษัทอีกรูปแบบหนึ่ง หลอกสูบเงิน แบบนี้ไปเรื่อยๆ ???