หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน ร้านค้ารองเท้า ย้อมแมว!!
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องการเช่าบ้าน
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่า ถ้าเราไม่ได้จ่ายค่าเช่าบ้าน1เดือน(ต้องจ่ายวันที่1) เจ้าของบ้านสามารถไล่เราออกจากบ้านได้เลยรึเปล่าคะ เค้าบอกว่าเราผิดสัญญา เชิญออกภายใน 4วัน เราบอกเข้าใจว่าเราผิดแต่ขอเวลาหาที่พัก
สมาชิกหมายเลข 3269068
เด็กม.บรูควรอ่าน แหลมทองขายIphoneย้อมแมว
...
devill in a bush
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
ฟ้องagodaกับทางสคบ.มีสิทธิรับเงินคืนไหมคะ ถ้าเงื่อนไขคือไม่คืนเงินที่ต้องกดดูถึงจะเห็น
คือเราได้จองที่พักกับทาง App Agoda และได้เสียเงินค่าที่พักไปแล้วต่อมาเราได้ดูรีวิวเห็นภาพที่พักในรีสิวyoutube คือห้องน้ำมีสีเหลืองและคราบเขียวตรงโถชักโครก รวมถึงแอร์ ที่พักไม่มีให้ในห้องโถงและไม่ได้ระ
สมาชิกหมายเลข 8821390
บ.ทรูคือบ... ?
ทำไมชอบหักตังจากsmsที่ไม่ได้สมัครคะ ยกเลิกไปหลายรอบแล้ว บางอันมันขึ้นมาเป็นสแปมเราก็คิดว่าไม่หักเงิน แต่เอ้า! ดันหัก ล่าสุดอีDuangdailyขึ้นมาว่า
สมาชิกหมายเลข 5831320
โทรแจ้งอายัดบัญชียังไงคะ
คือเราได้ยื่นเรื่องกับสคบ.มาค่ะ แล้วทางสคบ.บอกให้เราไปติดต่อกับตำรวจไซเบอร์ต่อเลย แต่เราไม่รู้ต้องทำยังไงค่ะ เค้าบอกให้เราโทร1144 เราก็โทรไม่ติด/ไม่เป็น ช่วยเราหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9073920
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
การสั่งของ
คือหนูได้โทรศัพท์ใหม่มาแล้วสมัคร Shopee ทีงี้หนูสั่งเสื้อราคาประมาณ 200 บาทแล้วมีโค้ดส่วนลดให้เหลือแค่ 20 กว่าบาท แล้วหนูกดสั่งไปแล้วแม่ค้าทักมาถามว่ากดยกเลิกให้ได้ไหมคะแบบนี้ เราไม่ยกเลิกได้ไหมคะเเล้
สมาชิกหมายเลข 8267876
แจ้งเคลมกระบอกน้ำเก็บความเย็น สินค้า premium AIS
วันนี้ได้รับสินค้ามาจากขนส่ง ซึ่งกล่องเปิดปิดสินค้าไม่สนิท นำของออกมาดูเปิดดูก็มีพลาสติกที่ฝาหลุดออกมา เสียคะแนนแลกของมาแล้วแต่กลับได้ของไม่ได้คุณภาพเลย เสียทั้งเงินกว่าจะได้คะแนนมาแลกสินค้า เสียทั้งค
สมาชิกหมายเลข 2244535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน ร้านค้ารองเท้า ย้อมแมว!!