มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่องจากเงินไม่พอ ซึ่งเรามั่นใจว่าเงินมีพอแน่นอน จึงติดต่อหลังไมค์กับtrue กลับถูกแจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจรอต่ออายุอัตโนมัติ ทำให้เราถูกหักเงินค่าเน็ตตามปริมาณการใช้ไปกว่า 80บาท อยากถามว่า
1.ถ้าไม่มีแพ็คเกจดังกล่าว จะมีข้อความมาแจ้งให้เราเติมเงินไว้รอทำไม
2.ถ้าแพ็คเกจหมดอายุ ทำไมไม่แจ้งผู้บริโภค
3.ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
4.สามารถร้องเรียนกับใครได้บ้าง
ขอบคุณที่กรุณาอ่านนะครับ
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
1.ถ้าไม่มีแพ็คเกจดังกล่าว จะมีข้อความมาแจ้งให้เราเติมเงินไว้รอทำไม
2.ถ้าแพ็คเกจหมดอายุ ทำไมไม่แจ้งผู้บริโภค
3.ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
4.สามารถร้องเรียนกับใครได้บ้าง
ขอบคุณที่กรุณาอ่านนะครับ