พอดีได้ไปทานมาแล้วอยากให้เป็นอุทาหร สำหรับคนที่จะคิดไปกินนะครับ
ผมได้ไปกินกับครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง
ซึ่งเมื่อก่อนก็ได้เข้าไปใช้บริการอยู่เสมอ เวลาอยากทานอาหารญี่ปุ่น
ยอมรับว่า ช่วงแรกนั้น บริการ คุณภาพ ของสาขานี้ ถือได้ว่าดีเยี่ยมมากเลยทีเดียว
แต่ล่าสุดนี้ สิ่งที่ผมไปเจอมากับครอบครัว สุดแสนจะประทับใจ
ตามรูปโปรด้านบนนั้น เอาเข้าจริง กลายเป็นรูปด้านล่างนี้นะครับ
ที่กาไว้นั้น ไม่มีให้ทานนะครับ
เอาเป็นว่า เราเข้าเรื่องดีกว่า
สิ่งแรกที่เจอเข้าไปนั้น เดินเข้าร้าน ไม่มีพนักงานเข้ามาต้อนรับ หรือพาเดินไปที่โต๊ะเลย
สรุป พวกผมต้องเดินไปนั่งเอง จัดการเอง บอกพนักงานมากิน ชาบู (เหมือนมาขอกินฟรีไงไม่รู้)
แต่ตอนนั้นคิดว่า ไม่เป็นไร อาจจะเป็นขาประจำ ไม่คิดมาก
แค่นั้นยังไม่พอ ที่โต๊ะนะครับ มีชุด ทานสำหรับ 2 ที่กับ 1 หม้อ
ซึ่งผมมากัน 4 คน พนักงานไม่มี เดินมาที่โต๊ะเลย
สรุปว่า ผมจะต้องจัดแจง เดินไปหา อีก 2 ชุดเพิ่ม
ยังดีนะที่ไม่ต้อง เอาน้ำชุบมาใส่หม้อเองอะ
ยอมรับว่า บุฟเฟ่ สมชื่อจริงๆ (บริการตัวเองสุดๆ)
แค่นั้นไม่พอ ในรูปนั้นมี ชูชิ อยู่ใช่ไหมครับ
ในรางอาหารมีแต่ผัก กับ ลูกชิ้น
ผมเลยเดินไปถาม พนักงาน ว่ามีชูชิให้ทานไหม
รู้ไหมว่า ผมเจออะไร
พนักงาน บอกว่า อยากทานชูชิ ต้องเพิ่มตังนะค่ะ
อ้าว แล้วในรูปมันจะมี ทำพระแสงอะไรหรอครับ
ของทานรองท้องวันนั้น
มีไข่ตุ่น ไก่เก็บเก่า ไข่ปลาทอดหื่นๆ ปลาแผ่นทอด กับปลาซาบะ
เป็นอะไรที่คุ้มกับราคา (ราคาเต็ม) 395 บาท มาก
ของไม่มีในรางอาหาร ขอทางพนักงาน ขอมากไป หน้างอ หน้างิก ใส่
อยากถามจริงๆนะครับว่า คำว่า บุฟเฟ่นี้ ทานแบบไหน ถึงเรียกว่า บุฟเฟ่
ไอติม ในรูปไม่มีนะครับ อย่าหวังจะได้ทานเลย มีแตงโมแช่เย็นแทนซะงั้น
สรุปสุดท้าย อยากบอกเพื่อนๆที่จะไปทาน โปรนี้ ว่าเพิ่มตังอีกนิดไป กินเจ้าอื่นดีกว่า
คุ้มกันว่าเยอะ ไม่เสียความรู้สึกด้วย
ดรอปทุกอย่าง ของกิน บริการ พนักงาน ยังผู้จัดการร้าน
ใครได้ทาน ชาบู โปร มา 2 จ่าย 1 ของ Kin Sushi (พอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2)
พอดีได้ไปทานมาแล้วอยากให้เป็นอุทาหร สำหรับคนที่จะคิดไปกินนะครับ
ผมได้ไปกินกับครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้เอง
ซึ่งเมื่อก่อนก็ได้เข้าไปใช้บริการอยู่เสมอ เวลาอยากทานอาหารญี่ปุ่น
ยอมรับว่า ช่วงแรกนั้น บริการ คุณภาพ ของสาขานี้ ถือได้ว่าดีเยี่ยมมากเลยทีเดียว
แต่ล่าสุดนี้ สิ่งที่ผมไปเจอมากับครอบครัว สุดแสนจะประทับใจ
ตามรูปโปรด้านบนนั้น เอาเข้าจริง กลายเป็นรูปด้านล่างนี้นะครับ
ที่กาไว้นั้น ไม่มีให้ทานนะครับ
เอาเป็นว่า เราเข้าเรื่องดีกว่า
สิ่งแรกที่เจอเข้าไปนั้น เดินเข้าร้าน ไม่มีพนักงานเข้ามาต้อนรับ หรือพาเดินไปที่โต๊ะเลย
สรุป พวกผมต้องเดินไปนั่งเอง จัดการเอง บอกพนักงานมากิน ชาบู (เหมือนมาขอกินฟรีไงไม่รู้)
แต่ตอนนั้นคิดว่า ไม่เป็นไร อาจจะเป็นขาประจำ ไม่คิดมาก
แค่นั้นยังไม่พอ ที่โต๊ะนะครับ มีชุด ทานสำหรับ 2 ที่กับ 1 หม้อ
ซึ่งผมมากัน 4 คน พนักงานไม่มี เดินมาที่โต๊ะเลย
สรุปว่า ผมจะต้องจัดแจง เดินไปหา อีก 2 ชุดเพิ่ม
ยังดีนะที่ไม่ต้อง เอาน้ำชุบมาใส่หม้อเองอะ
ยอมรับว่า บุฟเฟ่ สมชื่อจริงๆ (บริการตัวเองสุดๆ)
แค่นั้นไม่พอ ในรูปนั้นมี ชูชิ อยู่ใช่ไหมครับ
ในรางอาหารมีแต่ผัก กับ ลูกชิ้น
ผมเลยเดินไปถาม พนักงาน ว่ามีชูชิให้ทานไหม
รู้ไหมว่า ผมเจออะไร
พนักงาน บอกว่า อยากทานชูชิ ต้องเพิ่มตังนะค่ะ
อ้าว แล้วในรูปมันจะมี ทำพระแสงอะไรหรอครับ
ของทานรองท้องวันนั้น
มีไข่ตุ่น ไก่เก็บเก่า ไข่ปลาทอดหื่นๆ ปลาแผ่นทอด กับปลาซาบะ
เป็นอะไรที่คุ้มกับราคา (ราคาเต็ม) 395 บาท มาก
ของไม่มีในรางอาหาร ขอทางพนักงาน ขอมากไป หน้างอ หน้างิก ใส่
อยากถามจริงๆนะครับว่า คำว่า บุฟเฟ่นี้ ทานแบบไหน ถึงเรียกว่า บุฟเฟ่
ไอติม ในรูปไม่มีนะครับ อย่าหวังจะได้ทานเลย มีแตงโมแช่เย็นแทนซะงั้น
สรุปสุดท้าย อยากบอกเพื่อนๆที่จะไปทาน โปรนี้ ว่าเพิ่มตังอีกนิดไป กินเจ้าอื่นดีกว่า
คุ้มกันว่าเยอะ ไม่เสียความรู้สึกด้วย
ดรอปทุกอย่าง ของกิน บริการ พนักงาน ยังผู้จัดการร้าน