สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ ราคา 219 บาท รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
18 พ.ย. 2568 - 15:43 น.
MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลาดหม้อไฟบุฟเฟ่ต์ รุกเปิดสาขาทุกสัปดาห์ ตั้งเป้าขยาย 100 สาขาทั่วไทย
ยอดขายปีแรก 3,600 ล้านบาท
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568 น.ส.ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
หรือ MK Group เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดร้านอาหารประเภทหม้อไฟมีมูลค่าประมาณ 25,000 ล้านบาท ในปีนี้มีการเติบโตต่อเนื่อง
แม้ภาพรวมตลาดร้านอาหารในช่วงปีที่ผ่านมาจะมีการเติบโตแบบชะลอตัว และทั้งปีน่าจะเติบโตประมาณ 4%
โดยเฉพาะตลาดบุฟเฟต์เป็นตลาดที่แข็งแรงและมีโอกาสเติบโตสูง จากพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
อย่างชัดเจน ที่สำคัญคือผู้บริโภคปัจจุบันต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มค่า ทำให้มองว่ายังมีช่องว่างในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
บริษัทจึงได้เพิ่มแบรนด์สุกี้หม้อไฟบุฟเฟ่ต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ โบนัส สุกี้
“เชื่อว่าโบนัส สุกี้จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างของตลาด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนทำให้ตลาดในภาพ
รวมคึกคักและเติบโตมากขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่าง เมนูมากกว่า 60 รายการ และมีมากกว่า
แค่สุกี้ ราคาเข้าถึงง่าย 219 บาท”
น.ส.ทานตะวัน กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มเปิดสาขาโบนัส สุกี้ ในช่วง 4-5 เดือน และได้รับผลตอบรับที่ดี โดยวางแผนขยายเชิงรุก
1-2 สาขาใหม่ทุกสัปดาห์ จาก 16 สาขาภายในสิ้นปี 2568 รวมงบลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 70 สาขาปี 2569
มียอดขายรวมกว่า 3,600 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 100 สาขาทั่วประเทศ ภายในไตรมาส 2 ปี 2570
นายธีร์ ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าขยายสาขาให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมสร้างฐานลูกค้า
ให้แข็งแกร่งในระยะยาว ผ่านกลยุทธ์การเลือกทำเล โดยเลือกทำที่ตั้งไม่ยึดติดไปกับศูนย์การค้า แต่จะไปในทำเลที่มีกลุ่มลูกค้า
ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรอง เน้นตลาดหลักที่มีโอกาสในการขยาย มีความหนาแน่นของชุมชนสูง
“หลัง โบนัสสุกี้ เปิดให้บริการแค่เพียง 4 เดือนแรก มีลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำแล้วกว่า 25% และทานซ้ำสูงสุดถึง 37 ครั้ง
ขณะที่ผลสำรวจความพึงพอใจลูกค้าพบว่า กว่า 95% ประทับใจ ทั้งการบริการ พนักงาน และความคุ้มค่า สะท้อนภาพของ
แบรนด์สุกี้น้องใหม่ที่กำลังขยับขึ้นเป็นขวัญใจคนรักสุกี้ทั่วประเทศ”
กลยุทธ์การตลาดของโบนัสสุกี้ สร้างความแตกต่างและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน
ด้วย 6 Extra Bonus Product : เมนูมากกว่า 60 รายการ และมีมากกว่าแค่สุกี้ ทั้งติ่มซำ
ของทานเล่นที่มากกว่า น้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ และเมนูซิกเนเจอร์ เช่น หมูนุ่มหมักไข่โบนัส
โรลปูอัดโบนัส พร้อมไฮไลต์เครื่องดื่มสลัชชีชาไทย
Price : ราคาเข้าถึงง่าย 219 บาท ทานได้ 2 ชั่วโมง 15 นาที พร้อมโปรโมชันต่อเนื่องทุกเดือน
People : ทีมพนักงานผ่านระบบเทรนนิ่งระดับ MK ส่งมอบประสบการณ์ที่สนุก อบอุ่น และเป็นกันเอง
สนับสนุนการจ้างงานคนในท้องถิ่นตามการขยายตัวของแบรนด์
Promotion Bonus : ให้โบนัสลูกค้ากับเมนูพิเศษที่แจกฟรีทุกโต๊ะ วันละสองรอบ ภายใต้ concept “ชั่วโมงโบนัส”
Place : ร้านโอ่อ่า บาร์ใหญ่อลังการ และสะอาด พร้อมปักหมุดทำเลทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรอง
เน้นพื้นที่ชุมชนหนาแน่นและมีศักยภาพโต
... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :
https://www.khaosod.co.th/economics/news_10024969
แค่ 219 บาท ... สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
18 พ.ย. 2568 - 15:43 น.
MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลาดหม้อไฟบุฟเฟ่ต์ รุกเปิดสาขาทุกสัปดาห์ ตั้งเป้าขยาย 100 สาขาทั่วไทย
ยอดขายปีแรก 3,600 ล้านบาท
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568 น.ส.ทานตะวัน ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
หรือ MK Group เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดร้านอาหารประเภทหม้อไฟมีมูลค่าประมาณ 25,000 ล้านบาท ในปีนี้มีการเติบโตต่อเนื่อง
แม้ภาพรวมตลาดร้านอาหารในช่วงปีที่ผ่านมาจะมีการเติบโตแบบชะลอตัว และทั้งปีน่าจะเติบโตประมาณ 4%
โดยเฉพาะตลาดบุฟเฟต์เป็นตลาดที่แข็งแรงและมีโอกาสเติบโตสูง จากพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
อย่างชัดเจน ที่สำคัญคือผู้บริโภคปัจจุบันต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มค่า ทำให้มองว่ายังมีช่องว่างในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
บริษัทจึงได้เพิ่มแบรนด์สุกี้หม้อไฟบุฟเฟ่ต์ใหม่ ภายใต้ชื่อ โบนัส สุกี้
“เชื่อว่าโบนัส สุกี้จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างของตลาด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนทำให้ตลาดในภาพ
รวมคึกคักและเติบโตมากขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่าง เมนูมากกว่า 60 รายการ และมีมากกว่า
แค่สุกี้ ราคาเข้าถึงง่าย 219 บาท”
น.ส.ทานตะวัน กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มเปิดสาขาโบนัส สุกี้ ในช่วง 4-5 เดือน และได้รับผลตอบรับที่ดี โดยวางแผนขยายเชิงรุก
1-2 สาขาใหม่ทุกสัปดาห์ จาก 16 สาขาภายในสิ้นปี 2568 รวมงบลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 70 สาขาปี 2569
มียอดขายรวมกว่า 3,600 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 100 สาขาทั่วประเทศ ภายในไตรมาส 2 ปี 2570
นายธีร์ ธีระโกเมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าขยายสาขาให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมสร้างฐานลูกค้า
ให้แข็งแกร่งในระยะยาว ผ่านกลยุทธ์การเลือกทำเล โดยเลือกทำที่ตั้งไม่ยึดติดไปกับศูนย์การค้า แต่จะไปในทำเลที่มีกลุ่มลูกค้า
ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรอง เน้นตลาดหลักที่มีโอกาสในการขยาย มีความหนาแน่นของชุมชนสูง
“หลัง โบนัสสุกี้ เปิดให้บริการแค่เพียง 4 เดือนแรก มีลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำแล้วกว่า 25% และทานซ้ำสูงสุดถึง 37 ครั้ง
ขณะที่ผลสำรวจความพึงพอใจลูกค้าพบว่า กว่า 95% ประทับใจ ทั้งการบริการ พนักงาน และความคุ้มค่า สะท้อนภาพของ
แบรนด์สุกี้น้องใหม่ที่กำลังขยับขึ้นเป็นขวัญใจคนรักสุกี้ทั่วประเทศ”
กลยุทธ์การตลาดของโบนัสสุกี้ สร้างความแตกต่างและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน
ด้วย 6 Extra Bonus Product : เมนูมากกว่า 60 รายการ และมีมากกว่าแค่สุกี้ ทั้งติ่มซำ
ของทานเล่นที่มากกว่า น้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ และเมนูซิกเนเจอร์ เช่น หมูนุ่มหมักไข่โบนัส
โรลปูอัดโบนัส พร้อมไฮไลต์เครื่องดื่มสลัชชีชาไทย
Price : ราคาเข้าถึงง่าย 219 บาท ทานได้ 2 ชั่วโมง 15 นาที พร้อมโปรโมชันต่อเนื่องทุกเดือน
People : ทีมพนักงานผ่านระบบเทรนนิ่งระดับ MK ส่งมอบประสบการณ์ที่สนุก อบอุ่น และเป็นกันเอง
สนับสนุนการจ้างงานคนในท้องถิ่นตามการขยายตัวของแบรนด์
Promotion Bonus : ให้โบนัสลูกค้ากับเมนูพิเศษที่แจกฟรีทุกโต๊ะ วันละสองรอบ ภายใต้ concept “ชั่วโมงโบนัส”
Place : ร้านโอ่อ่า บาร์ใหญ่อลังการ และสะอาด พร้อมปักหมุดทำเลทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรอง
เน้นพื้นที่ชุมชนหนาแน่นและมีศักยภาพโต
... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/economics/news_10024969