ยกเลิกการเสนอโปรลับเมื่อต้องการจะย้ายค่ายเถอะค่ะ

เมื่อเดือนก่อน เราได้โทรไปหา call center สอบถามเรื่องการย้ายค่าย (อยากลองเรื่องการเสนอโปรลับด้วยค่ะ แต่หลักๆคือจะย้ายแน่นอน แต่โทรถามเพื่อความแน่ใจ) call center ก็เลยเสนอโปรลับให้ ซึ่งถ้าเทียบกันแล้วก็ยังแพงกว่าเจ้าอื่น แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ค่ะ ก็เลยอยู่ต่อ พอสักพักก็ไม่ค่อยแฮปปี้กับสัญญาณเน็ต และราคาก็แพงกว่าค่ายอื่น เลยตัดสินใจไปย้ายที่ช้อป พนักงานก็หว่านล้อมเหมือนเดิม เสนอโปรลับ ฟังๆดูแล้วถูก แต่จ่ายแพงเหมาะกับคนใช้เยอะ เรายืนยันว่าไม่  ยังไงก็จะย้าย แต่ด้วยความโง่ของเรา ทำอีท่าไหนไม่รู้ เราปิดเบอร์!!! ตอนนี้เราก็ยังจำไม่ได้ ว่าบอกพนักงานไปว่าอะไร เราอาจจะเข้าใจผิดด้วยว่า ต้องปิดเบอร์แล้วไปบอกเบอร์เดิมกับค่ายใหม่ เราเพิ่งมารู้ตอนนี้ว่าทำผิด....พรุ่งนี้จะไปช้อปค่ายเก่าให้แก้ให้ โทรไปขอcall centerว่าเวฟค่าใช้จ่ายเปิดเบอร์ใหม่ให้หน่อย แต่ได้ไม่ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้รู้..

ที่นอยคือ พนักงานใช้เวลาเกลี้ยกล่อมเรานานมาก ประเด็นเดิมๆคือ อยากให้ใช้ต่อ จะแถมเน็ต แถมนาทีให้...แต่มันไม่ได้ตอบโจทย์ว่าถูกกว่าเจ้าอื่นมั้ย การไปช้อปนี่คือคิดแล้วถึงไป อยากให้เอาเวลาที่กล่อมมาบอกข้อมูลวิธีการย้ายให้เราจะดีกว่ามั้ย เรายอมรับผิดว่าไม่รู้เรื่องเอง แต่ถึงไม่มีเรื่องปิดเบอร์ การเสนอโปรลับทำเพื่ออะไร ถ้าลูกค้าไม่อยู่กับคุณ คุณควรถามว่า บริการไม่ดีตรงไหน เพื่อนำไปปรับปรุง แล้วทุกคนควรมีสิทธิ์รับรู้ข้อมูลเท่าๆกัน ไม่ใช่แค่ตอนไม่พอใจ ทำแบบนี้ลูกค้าดีๆ จ่ายโปรแพงคือคนโง่ที่ยอมให้เอาเปรียบ?? ค่ายมือถือก็เป็นเอกชน แต่ทำไมรู้สึกไม่มีทางเลือกถูกเอาเปรียบอยู่ตลอด หรือนี่คือประเทศไทย ที่ทุกอย่างเป็นสีเทา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่