Call Center ของกลต. ก็มีให้ร้องเรียนหรือเสนอแนะ อยากเสนอแนะอะไรก็กระหน่ำโทรเลยคะ เราก็โทรไปแล้วนะ มันเป็นหน้าที่เขาอยู่แล้วที่จะรับฟังนักลงทุน วันจันทร์นี้ก็โทรเลยคะ เขากินเงินเดือน เพื่อทำหน้าที่รับข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะของนักลงทุนอยู่่แล้ว เพื่อไปปรับปรุงแก้ไข เราถ้าทุกคนไม่ช่วยกันก็งดบ่นเถอะ ไม่รักษาสิทธิของตัวเอง รอให้คนอื่นไปแจ้ง พันเสียงย่อมมีพลังกว่าไม่กี่เสียง มันต้องมาจากหลายเสียง แนะนำอย่างงี้ดีกว่า ใครจะบ่นปอปทำแบบนี้ไม่ถูก ก็โพสเบอร์ call center ให้โทรเสนอแนะ หรือร้องเรียน ก็จบ เราว่าแบบนี้ดีกว่านะ ช่วยๆกัน เพื่อให้บ้านเรามันเสมอภาคที่สุด
ส่วนใหญ่ก็บอกว่าบ้านเรามันไม่แฟร์ ปอปเอาเปรียบ บ่นกันแต่ใน Pantip กลต.จะทราบได้อย่างไร มันไม่เป็นลายลักษณ์อักษร