Dtac call center เขาไม่จ้างพนักงานเหรอ หรือจ้างบอททำงานแทน

คือโทรไปไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยเจอโอนสายไปหาพนักงานสัก.. รอบเลย มีแต่บอท ระบบอัตโนมัติบอกวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นโง่ๆ เดิมๆ ซึ่งเราทำมาหมดแล้ว ถ้าทำแล้วมันได้จะโทรมาทำ สต อะไร คือ call center ไม่มีพนักงานรับจะเรียก call center เพื่อ? ทำไมไม่บอกว่า automatic call center 
พอตอนเติมเงินสมัครโปรนี่ ไวมากเรื่องหักเงิน แต่พอมีปัญหาจะให้ช่วย ไม่มีพนักงานตนไหนโผล่มารับ ซ้อมเจ้งเหรอหรือว่าไง โทรไปคอล ทุกรอบ จะทำไปทำไมระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาโง่ๆเบื้องต้นที่เขาทำเป็นแล้วอ่ะ ทำไมไม่เซตระบบให้โทรหาคน ที่เป็นคนจริงๆมีมั้ย? นี่ไม่มีช่องทางให้ติดต่อพนักงานเลยมีแต่บอทโง่ๆ ให้กดนั่นกดนี่ น่ารำคาญ ไม่น่าหลวมตัวสมัครเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่