ใช้รายเดือนเครือข่าย True อยู่ค่ะ แล้วสรุปรอบบิลเดือนมีนา โผล่ 1500กว่าบาท ก็จ่ายไปแต่โดยดี
รอบเมษาโผล่มาอีก 2000 กว่าๆ เพราะถูกคิดค่าบริการ Content Cervice เลยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นเพราะเราไปกดตามเงื่อนไขโฆษณาพรีเมี่ยมที่เด้งมา จึงถูกคิดค่าบริการ "มันใช่หรอ?" แล้วพนักงานก็บอกต่อว่า ได้ทำการยกเลิก Contend Service ให้เราไปแล้ว
*** แต่ ยังมีค่าบริการส่วนเกินที่จะต้องไปจ่ายในเดือนพฤษภาคมอีก 300กว่าบาท
เราเป็นผู้ใช้บริการรายเดือนอยู่แล้ว เดือนที่ผ่านๆมาก็จ่ายค่าบริการปกติ แต่อยู่ๆวีดีโอพรีเมียมที่ไม่ได้ต้องการจะดูก็โผล่มา แล้วก็มาคิดค่าบริการแบบงงๆ Call Center ก็มาย้ำเตือนว่า เป็นเพราะเราตอบรับตามเงื่อนไข จึงถูกคิดเงิน700 กว่าบาท +ค่า SMS อะไรจากไหนก็ไม่รู้อยู่ๆส่งมา
ที่ติดใจเลยคือ...
- ช่วงนี้ก็ลำบากเรื่องโควิด19 อยู่แล้ว เครือข่ายโทรศัพท์ก็เลยเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้หรอ?
- ทำไมต้องจ่ายเงินให้กับอะไรที่มาเสนอให้โดยที่ไม่ได้ต้องการ?
- True ควรจะรับผิดชอบโดยชดเชยเงินส่วนนี้ ที่เป็นฝ่ายเสนอเก็บเงินมาเองนะคะ เพราะเราก็จ่ายรายเดือนปกติอยู่ตั้งหลายเดือน
- รู้สึกไม่โอเคมากๆ เพราะก่อนหน้านี้มาเรียกเก็บเงินวีดีโอดูดวงอะไรก็ไม่รู้ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือมันไม่ใช่ครั้งแรก
CallCenter ที่ทำได้แค่ขอโทษ ไม่ต้องติดต่อมาค่ะ เพราะเราต้องการให้ทำการคืนเงินให้ทั้งหมด ที่ต้องจ่ายไปกับส่วนเกินจากรายเดือน เบื่อมากๆเป็นลูกค้าทรูอยู่หลายปีแต่มาเอาเปรียบกันแบบนี้ ย้ายค่ายง่ายกว่ามั้ย?
รายเดือน True กับค่าบริการ Content Cervice
รอบเมษาโผล่มาอีก 2000 กว่าๆ เพราะถูกคิดค่าบริการ Content Cervice เลยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นเพราะเราไปกดตามเงื่อนไขโฆษณาพรีเมี่ยมที่เด้งมา จึงถูกคิดค่าบริการ "มันใช่หรอ?" แล้วพนักงานก็บอกต่อว่า ได้ทำการยกเลิก Contend Service ให้เราไปแล้ว
*** แต่ ยังมีค่าบริการส่วนเกินที่จะต้องไปจ่ายในเดือนพฤษภาคมอีก 300กว่าบาท
เราเป็นผู้ใช้บริการรายเดือนอยู่แล้ว เดือนที่ผ่านๆมาก็จ่ายค่าบริการปกติ แต่อยู่ๆวีดีโอพรีเมียมที่ไม่ได้ต้องการจะดูก็โผล่มา แล้วก็มาคิดค่าบริการแบบงงๆ Call Center ก็มาย้ำเตือนว่า เป็นเพราะเราตอบรับตามเงื่อนไข จึงถูกคิดเงิน700 กว่าบาท +ค่า SMS อะไรจากไหนก็ไม่รู้อยู่ๆส่งมา
ที่ติดใจเลยคือ...
- ช่วงนี้ก็ลำบากเรื่องโควิด19 อยู่แล้ว เครือข่ายโทรศัพท์ก็เลยเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้หรอ?
- ทำไมต้องจ่ายเงินให้กับอะไรที่มาเสนอให้โดยที่ไม่ได้ต้องการ?
- True ควรจะรับผิดชอบโดยชดเชยเงินส่วนนี้ ที่เป็นฝ่ายเสนอเก็บเงินมาเองนะคะ เพราะเราก็จ่ายรายเดือนปกติอยู่ตั้งหลายเดือน
- รู้สึกไม่โอเคมากๆ เพราะก่อนหน้านี้มาเรียกเก็บเงินวีดีโอดูดวงอะไรก็ไม่รู้ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือมันไม่ใช่ครั้งแรก
CallCenter ที่ทำได้แค่ขอโทษ ไม่ต้องติดต่อมาค่ะ เพราะเราต้องการให้ทำการคืนเงินให้ทั้งหมด ที่ต้องจ่ายไปกับส่วนเกินจากรายเดือน เบื่อมากๆเป็นลูกค้าทรูอยู่หลายปีแต่มาเอาเปรียบกันแบบนี้ ย้ายค่ายง่ายกว่ามั้ย?