หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เรื่องย้ายค่ายมามากกว่า 2 อาทิตย์ ติดตามสอบถามทุกวันว่ามีอะไรติดขัดมั๊ยจะได้รีบแก้ไข ไม่อยากเสียเวลาทำเรื่องใหม่เรื่อยๆ ก็ได้คำตอบว่าให้รออย่างเดียว ล่าสุดแจ้งไปทาง My ว่าเราค้างค่าชำระทั้งๆที่ไปจ่ายแล้ววันที่ 22/10/57 ที่ศูนย์บริการ Dtac เลย เพราะกลัวจะมียอดค้างไม่รอให้ตัดบัตรเครดิต แต่ทำไมทาง Dtac แจ้ง My ไปวันที่ 27/10/57 ว่าเราค้างค่าชำระโอนย้ายไม่ได้คะ หลังไมค์ไปก็ไม่มีคนตอบเลย facebook ก็ไม่มีคนตอบอีก กรุณาชี้แจงเหตุผลด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการ AIS ที่ค้างอยู่หมดแล้ว แต่เบอร์ยังใช้ไม่ได้ไม่สามารถรับ otp ได้
ชำระมาเกิน 1 ชั่วโมงแล้วครับ ยังใช้ไม่ได้อยู่เลยตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วยครับ ค่อนข้างเดือดร้อนเพราะใช้บัตร travel card ที่ไทยจ่ายค่าโทรศัพท์ที่นี่ไม่ได้ครับ เพราะเครื่องไม่สามารถรับ otp ได้ครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9178906
FB Dtac ช่วยแก้ไขปัญหาด้วย ไม่ไหวจะเคลียร์กับ Customer Service กับพนง.ห่วยแตกของคุณจริงๆ
เดิมเราใช้ Happy และเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตั้งแต่ ธ.ค. 56 โดยขอให้จนท.สาขาลาดพร้าวทำเรื่องหักค่าบริการจากยอดเงินคงเหลือจาก Happy ประมาณ 2,700 + บาท จนกว่าเงินจะหมด ปรากฎว่า 1. ม.ค. 57 มี SMS เตือนให้ช
sarsar
ปัญหา ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมายจาก DTAC ไปยัง MY
คือเมื่อวานผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ซึ่งเป็นซิมไวรัส แบบเติมเงิน ไปยังเครือข่าย my แล้ววันนี้ได้รับข้อความ จาก 1322 " ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" ของผมเป็นซิมแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 735813
โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากจ่ายล่าช้า สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ไหม Dtac ครับพอดีจะสิ้นเดือนแล้ว
พอดีผมค้างชำระครบตามที่ดีแทคกำหนดแล้ว ผมจะสามารถซื้อเสริมได้ไหมครับพอดีต้งของไปทำงานส่งของไม่มีเน็ตเลยครับ โทรออกก็ไม่ได้ 🥹 ขออภัยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
เปิดสัญณาDtac ชั่วคราวไม่ได้ได้
เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เนตในการออกต่างจังหวัดดูงานและเขียนแบบ แต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ จะสามารถชำระให้ได้ภายในวันที่ 30/พย/68 เพราะต้องรอจบงานเงินค่าจ้างถึงจะนออก ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4624464
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ค่าบริการรายเดือน DTAC ที่แจ้งว่าผมค้าง
เลขหมาย 082854xxxxมียอดค่าบริการเดือน ต.ค. (03/10/57-02/11/57) 335.84 บ. กำหนดชำระภายใน 25/11/57 ชำระได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา, 7-11 หรือทางออนไลน์ที่ http://my.dtac.co.th/s/eCp ขออภัยหากชำระแล้ว
Forfew
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
เรียน CC DTAC โปรลดเหลือ 200 บ./ด. แต่ทาง 1678 ส่งยอดที่ชำระ 313.85 บ. มีความคืบหน้าหรือยังครับ
ตามลิ้งค์นี้ครับ http://pantip.com/topic/32526666 ขอแจ้งอีกครั้งนะครับ ตามข้อความ dtac 1678 แจ้งว่า มียอดค่าบริการรายเดือน ก.ค. (29/07/57-28/08/57) 313.85 บาท กำหนดชำระภายใน 18/09/57 และได้เช็คยอดชำ
สมาชิกหมายเลข 774464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ