FB Dtac ช่วยแก้ไขปัญหาด้วย ไม่ไหวจะเคลียร์กับ Customer Service กับพนง.ห่วยแตกของคุณจริงๆ

เดิมเราใช้ Happy  และเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตั้งแต่ ธ.ค. 56  โดยขอให้จนท.สาขาลาดพร้าวทำเรื่องหักค่าบริการจากยอดเงินคงเหลือจาก Happy ประมาณ 2,700 + บาท จนกว่าเงินจะหมด ปรากฎว่า

1.     ม.ค. 57 มี SMS เตือนให้ชำระค่าบริการ  ได้โทรไปชี้แจง ทาง จนท.แจ้งว่าสาขาลาดพร้าวไม่ได้ดำเนินเรื่อง จะแก้ไขให้

2.     ก.พ. 57 Dtac เปลี่ยนระบบให้เป็น Trinet เดือนนี้ไม่มีปัญหา ตัดจากยอด Happy

3.     มี.ค. 57 มี SMS มาแจ้งให้ชำระค่าบริการของเดือนมี.ค. 1 ครั้ง แต่คิดว่าแจ้งเตือนตามปกติ เพราะหลังจากนั้นไม่ได้แจ้งเตือนใดๆ

4.     เม.ย. 57 มี SMS มาแจ้งให้ชำระค่าบริการของเดือนมี.ค. – เม.ย.

5.     24 เม.ย. 57 โทรไปชี้แจง จนท แจ้งว่าจะดำเนินการให้

6.     26 เม.ย. 57 ตัดโทรศัพท์เพราะค้างชำระ โทรติดต่อยากมาก อาจเพราะเป็นวันเสาร์  จึงรอไว้จนถึงวันจันทร์

7.     28 เม.ย. 57 โทรไปแจ้ง จนท. ซึ่งอ้างว่าเปลี่ยนเป็นระบบ Trinet  ต้องใช้เวลาดำเนินเรื่องประมาณ 1 เดือน (แล้วก.พ. ทำไมตัดเงินได้????)  แต่ได้เปิดให้ใช้โทรศัพท์ก่อน

8.     2-3 วันหลังจากนั้น มีจนท. แจ้งว่ามียอดเงินค้างชำระและถามว่ายังจะใช้ Dtac อีกหรือไม่ เรายังมีความอดทนจึงชี้แจงไป จนท.บอกขอโทษและรีบวางสาย

9.     13 พ.ค. 57 มี SMS มาแจ้งเตือนอีกแล้ว ว่ามียอดค้างชำระ754.35 บาท จึงไปติดต่อเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  คิดว่าถ้าจะต้องกรอกแบบฟอร์มเอกสารอะไร ก็จะได้ทำเลย  รอคิวเกือบครึ่งชั่วโมง จนท. ยื่นโทรศัพท์ให้อธิบายกับจนท. CS (อีกแล้ว)  ซึ่งได้รับคำตอบว่า จนท ทำเอกสารผิดขั้นตอน จะรีบดำเนินการให้

10.     19 พ.ค. 57 ตัดโทรศัพท์อีกแล้ว - จบ -

ความเดือดร้อนที่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้คุณก็คงไม่ได้มารับผิดชอบ แล้วคุณคิดว่าเรายังจะต้องอดทนกับการทำงาน
ห่วยแตกของพวกคุณอีกหรือ? กรุณารีบดำเนินการ เพราะเราคงไม่เสียเวลามาอธิบายซ้ำแล้วซ้ำเล่าอีกแล้ว  

ฝากบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เลิกแก้ตัวไปวันๆ และปรับปรุงการทำงานเถอะ ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่