หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อcallenter กสิกรเป็นเรื่องน่าเบื่อมากค่ะ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
คือแบบลำพังการรอสาย call center ก้อนานมากพออยุ่แล้ว นี่ยังต้องกดเลขต่อไปโน่นนี่ คือเสียงเวลาและค่าโทรมาก รอไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุย ช่วยแก้ไขเถอะ ถ้าลูกค้าไม่เดือดร้อยก้อไม่อยากโทรไปรบกวนคุณหรอกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
บช.ถูกระงับการใช้งานทุกบช.จะทำไงดีค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปเล่นเว็บหนึ่งเล่นชนะเราก็ทำการถอนครั้งแรก30,000ยาทแล้วเราก็เล่นต่อพอแต็คพอตแตกเราได้มาอีก96,000บาทจากนั้นเราก็กดถอนหน้าเว็บอีกแล้วเราก็ไปกดเงินสดออกมาจากตู้เอทีเอมเราไม่คิดว
สมาชิกหมายเลข 9072199
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
check in true ทุกวัน แต่เล่นฟรี
แอพทรู เช็คอินทุกวันได้นะ ระบบดีมากเลย แต่พอวันที่4 ได้พอยท์ ระบบเดี้ยงถาม call center ให้เราแก้โน่นนี่นั่นและเริ่มนับ1 ใหม่ คำถามพอยท์เราควรคืนให้เราไหมหรือยอมรับว่าถูกหลอก
สมาชิกหมายเลข 5951563
ธนาคารกสิกรไทย ผมเปลี่ยนชื่อใหม่ต้องกลับไปถึงสาขาที่เปิดบัญชีเลยหรือครับเพื่อแก้ไขข้อมูล
สอบถามครับ ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่ (นามสกุลเหมือนเดิม) ได้ทำการโทรไป Call Center ของ ธนาคารกสิกร เพื่อสอบถามข้อมูลว่า ต้องดำเนินการอย่างไรในการเปลี่ยนชื่อในบัญชีออมทรัพย์ใหม่ จนท.ยืนยันว่าผมต้องไปสา
สมาชิกหมายเลข 1132125
เงินเติมกับเงินที่ยืมใจดีให้ยืมมันต่างกันหรือ
คือโพสนี้กะจะเอามาถาม dtac โดยเฉพาะเลยนะเพราะ:)ไม่มีปุ่มcall center ง่ายๆ คือ เราจะเติมเน็ต โปร 99บาท 99 GB ที่เป็น flash sale ก็ราคา รวมภาษีก็ 105.อะไรซักอย่าง ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ราคาเลย แต่คือเราอะ
สมาชิกหมายเลข 7840089
ขอเงินคืนกรณีโดนยกเลิกไฟล์ทจาก Cathay Pacific ได้ยังไงคะ
เมื่อวานได้รับอีเมลล์ไฟล์ทไปสิงคโปร์โดนยกเลิก ทั้งขาไปและกลับ อีเมลล์แจ้งว่าสามารถขอ refund ได้ผ่านเวบไซต์ ตรง Manage Booking แต่ไม่มีเมนูให้ Refund เลยค่ะ มีแต่ให้ Cancel ถ้าเรา Cancel ก็
Jasminian
ใครใช้ AIS
เป็นเหมือนกันหมดไหมคะเวลาติดต่อ call center 1175 ติดต่อยากมากเลยต้องรอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากเลยค่ะถ้ายังมีวิธีการติดต่อที่เร็วกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อcallenter กสิกรเป็นเรื่องน่าเบื่อมากค่ะ