ธนาคารกสิกรไทย ผมเปลี่ยนชื่อใหม่ต้องกลับไปถึงสาขาที่เปิดบัญชีเลยหรือครับเพื่อแก้ไขข้อมูล

กระทู้คำถาม
สอบถามครับ ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่ (นามสกุลเหมือนเดิม) ได้ทำการโทรไป Call Center ของ ธนาคารกสิกร เพื่อสอบถามข้อมูลว่า ต้องดำเนินการอย่างไรในการเปลี่ยนชื่อในบัญชีออมทรัพย์ใหม่ จนท.ยืนยันว่าผมต้องไปสาขาที่เปิดบัญชี พนักงานรับสายตอบได้ซ้ำๆอย่างเดียวว่า ต้องไปที่ธนาคารที่ผมเปิดบัญชีเท่านั้น ผมแจ้งว่า ผมเปิดบัญชีที่ สุไหงโกลก ต้องบินไปทำเรื่องถึงที่โน่นเลยหรอ เพียงเวลาไม่เกิน 10 นาที กับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เค้าตอบผมว่านี่เป็นกฏ แล้วก้อโบ้ยให้เบอร์สาขา สุไหงโกลก มาให้ผม เคสอย่างนี้น่าจะมีข้อยกเว้นนะครับ Call Center KBANK ดูไม่ professional เลย ตอบไม่ได้ก็โบ้ยไปโน่นไปนี่ ก็ดีครับจะได้บินกลับบ้านและปิดบัญชีทุกประเภท ไม่ทำธุรกรรมทางการเงินด้วยแล้ว

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เท่าที่ทราบมา เป็นเช่นนี้ทุกธนาคารครับ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า

เอกสารการเปิดบัญชี เช่นใบคำขอเปิดบัญชี สำเนาบัตรประชาชน ฯลฯ จะอยู่กับสาขา

ที่เราเปิดบัญชีเท่านั้น สาขาอื่น ๆ เขาไม่มีหรอกครับ ดังนั้นจึงต้องกลับไปที่สาขา

ที่เราเปิดบัญชีเท่านั้น อย่าไปต่อว่าธนาคารเขาเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่