สอบถามครับ ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่ (นามสกุลเหมือนเดิม) ได้ทำการโทรไป Call Center ของ ธนาคารกสิกร เพื่อสอบถามข้อมูลว่า ต้องดำเนินการอย่างไรในการเปลี่ยนชื่อในบัญชีออมทรัพย์ใหม่ จนท.ยืนยันว่าผมต้องไปสาขาที่เปิดบัญชี พนักงานรับสายตอบได้ซ้ำๆอย่างเดียวว่า ต้องไปที่ธนาคารที่ผมเปิดบัญชีเท่านั้น ผมแจ้งว่า ผมเปิดบัญชีที่ สุไหงโกลก ต้องบินไปทำเรื่องถึงที่โน่นเลยหรอ เพียงเวลาไม่เกิน 10 นาที กับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เค้าตอบผมว่านี่เป็นกฏ แล้วก้อโบ้ยให้เบอร์สาขา สุไหงโกลก มาให้ผม เคสอย่างนี้น่าจะมีข้อยกเว้นนะครับ Call Center KBANK ดูไม่ professional เลย ตอบไม่ได้ก็โบ้ยไปโน่นไปนี่ ก็ดีครับจะได้บินกลับบ้านและปิดบัญชีทุกประเภท ไม่ทำธุรกรรมทางการเงินด้วยแล้ว
ธนาคารกสิกรไทย ผมเปลี่ยนชื่อใหม่ต้องกลับไปถึงสาขาที่เปิดบัญชีเลยหรือครับเพื่อแก้ไขข้อมูล