บช.ถูกระงับการใช้งานทุกบช.จะทำไงดีค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปเล่นเว็บหนึ่งเล่นชนะเราก็ทำการถอนครั้งแรก30,000ยาทแล้วเราก็เล่นต่อพอแต็คพอตแตกเราได้มาอีก96,000บาทจากนั้นเราก็กดถอนหน้าเว็บอีกแล้วเราก็ไปกดเงินสดออกมาจากตู้เอทีเอมเราไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรตามมาแต่มาวันที่23/09/2568ประมาณ4ทุ่มแอพttbของเราตรงที่โชว์เลขบช.กลับขึ้นว่าไม่สามารถให้บริการได้พอวันที่24เราได้ส่งอีเมล์ไปถามวันที่25มีsamส่งมาบอกว่าบช.ถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเราเราจึงโทรไปที่ธ.หนึ่งได้รับคำตอบว่าถูกระงับภายใต้เลขบัตรปชช.ที่ใช้เปิดบช.ธ.ทีทีบีเนื่องต่กมีผู้เสียหายให้เราติดต่อcall centerเพื่อสอบถามรายละเอียดแต่ทางcall center ไม่สามารถบอกได้ให้เราติดต่อที่สาขาแต่ธ.กสิกรส่งเลขเคสไอดีมาทางsmsเลยอย่กรบกวนถามผู้รู้ค่ะคือ
1.เลขเคสไอดีที่กสิกรส่งมาจะเปนเลขเคสเดียวกันกับธ.ทีทีบีไหมค่ะหรือคนละเลขค่ะ
2.เราจะเอาหลักฐานที่ไหนไปชี้แจงว่าเราได้เงินตำนวนนี้มาจากการเล่นพนันออนไลน์เพราะเราได้ลบแอพทางเข้าเว็บพนันไปหมดแล้วเพราะกบัวว่าเราจะกลับไปเล่นแล้วเสียมากกว่าที่ได้ค่ะ
3.ถ้าเกิดมีผสห.เข้าแจ้งความแล้วเราสามารถขอชดใช้ค่า้สียหายหรือขอไกล่เกลี่ยได้ไหมค่ะแล้วบช.เราจะกลับมาใช้ได้แบบเดิมไหม
4.เราจะนับยังไงว่าถูกอายัคิไปกี่วันแล้ววันที่23ไม่สามารถให้บริการได้วันที่24แอพทีทีบีถูกระงับการใช้งานขั่วคราวพอวันที่26มีsmsมาว่าบัญชีของท่านถูกระงับการทำธุรกรรม
ตาม พ.ร.ก. มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (CFR) 
กรุณาติดต่อสาขาธนาคารด้วยตนเอง 
โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ทะเบียนบ้านตัวจริง สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงทุกบัญชีที่มีอยู่กับธนาคาร และบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิต พร้อมโทรศัพท์มือถือที่ใช้ ttb Touch Applicationแต่เรายังไม่ได้ไปติดต่อเพราะสาขาอยู่ในจตัวจังหวัดซึ่งไกลจากที่เราอยู่พอสมควรค่ะ
5.เราจะต้องทำไงต่อค่ะรบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยแชร์ประสบการณ์เปนความรู้ทีได้มั้บค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่