ขอเงินคืนกรณีโดนยกเลิกไฟล์ทจาก Cathay Pacific ได้ยังไงคะ

เมื่อวานได้รับอีเมลล์ไฟล์ทไปสิงคโปร์โดนยกเลิก ทั้งขาไปและกลับ 
อีเมลล์แจ้งว่าสามารถขอ refund ได้ผ่านเวบไซต์ ตรง Manage  Booking
แต่ไม่มีเมนูให้ Refund เลยค่ะ มีแต่ให้ Cancel ถ้าเรา Cancel
ก็จะได้เงินคืนแค่ครึ่งเดียว แต่กรณีนี้เราไม่ได้อยากยกเลิกแต่ สายการบินยกเลิกเองต้องทำยังไงคะ
Call center ก้อรอนานเหลือเกิน ไม่รู้จะได้คุยเมื่อไหร่ ที่จริงไม่อยากโทรไปหรอกค่ะเบื่อรอ
แต่เวบไซต์เองก้อไม่มีข้อมูลตรงนี้ให้เรา ใครมีประสบการณ์แชร์ทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Cathay Pacific ร้องทุกข์ สายการบิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่