[CR] การติดตั้งอุปกรณ์ Power Line ของ D-Link

ขอระบาย+ปรึกษาขอคำแนะนำด้วยครับ

พอดีซื้อ Power Line มาลองใช้
เนื่องจาก wifi True ที่บ้านมีปัญหามายาวนาน
บริษัทเขาไม่สามารถแก้ได้จริงๆ

กลับมาที่ Power Line
ปรากฎว่าใช้ไม่ได้จ้า ไม่มีคู่มือมา
มั่วๆ ทำ จนหมดทางไม่ได้
เลยรื้อดูในกล่อง พบเอกสาร 2 แผ่น

มีเบอร์ Call Center กับศูนย์ต่างๆ
ผมก็ดู Call Center ก่อนเลยจ้า เห็น 24*7 ผมก็กดเลย --- ไม่มีคนรับแฮะ
อ่านอีกที เห็นว่า Thai 9am-6pm Eng 6pm-9am --- รอเวลาคุยภาษาไทยดีกว่า

พลิกไปมา เจอเบอร์ศูนย์ต่างๆ ครับ โทรไปเกือบ 2 ทุ่ม สาขาพันธ์ทิพย์ก่อนเลย --- ไม่มีคนรับแฮะ
กดไปอีก 2-3 สาขา แล้วมาดูดีๆ อ้าว 9am-6pm อีกแล้ว

กลับมากด Call Center ใหม่ --- ยังไม่มีคนรับ
ระหว่างนั้นก็พลิกอ่านดูอีก --- อ้าว Call Center มีเวลาด้วย จ-ศ 9.00-18.00น. --- อ้าวแล้วมันจะมี 24*7 ทำไมวะ

รอวันธรรมดาก็ได้
ณ วันธรรมดา ที่ทำงาน
วันที่ 1
ก็โทรไปครับ (ไม่ค่อยมีคนรับครับ โทรหลายรอบมาก) บอกไปว่าซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้
เขาก็บอกวิธีเซ็ตค่ามา ก็ใช้จดๆ เอา
แล้วกลับมาลองตอนกลางคืน

วันที่ 2 (โทร 2 รอบเอง)
โทรไปใหม่บอกทำตามที่บอกแล้วใช้ไม่ได้
ก็แจ้งอาการไป เขาก็บอกว่าปกติใช้ได้นะ
อาการที่บอก Restart ก็ใช้ได้
ผมก็บอกว่าของผมใช้ไม่ได้อะ ให้ทำไง
เขอก็บอกว่าจะ Mail คู่มือมาให้
กลับมาลองกลางคืนเช่นเดิม

วันที่ 3
ยังไม่ได้เมล์เลยครับ - เขาก็ส่งให้
กลับมาลองอีกคืน

ปรากฎว่า ไม่ได้จ้า ทำไงก็ไม่ได้

D-Link ครับ
ถ้ามันจะยากขนาดนั้น ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตอนขายพูดไว้

ช่วยเอาของคืนไป เอาเงินคืนมาได้ไหมครับ

ใครมีวิธีแนะนำ ช่วยบอกที
จะทำไงให้ใช้ได้/ขอเงินคืนได้ยังไง

ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   D-Link
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่