อย่าสั่งสินค้าออนไลน์จาก Power Buy เด็ดขาด !!!

แชร์ประสบการณ์ค่ะ เราสั่งซื้อตู้เย็น Hitachi สั่งซื้อสินค้าวันที่ 13 มี.ค. 2562 เวลาประมาณ 9 โมง ระบุวันจัดส่งเป็นวันที่ 15 มี.ค. 2562 เวลา 13.30 น. สถานที่ส่งคือจันทบุรี ปล.เราสั่งตู้เย็นไปให้พ่อกับแม่

พอสั่งซื้อเสร็จ ชำระเงินเรียบร้อย เราก็รีบโทรหาพ่อ เพื่อแต้งว่าสินค้าจะไปส่งวันที่ 15 มี.ค. 2562 เวลาประมาณบ่ายโมงนะพ่อ ให้พ่อรอรับ และเช็คสถาพตู้เย็น

และแล้ววันศุกร์ก็มาถึง แต่ !!!! ไม่มีตู้เย็นมาส่งจ้า

เรารีบโทรหา Call center ของ Power Buy ทันที 1324 ปรากฎว่ารอสายประมาณ 10 นาที ไม่มีคนรีบสาย ทักแชท Page Facebook และLine@ ไป ก็ไม่มีคนตอบ นี่คิดว่าเลือกซื้อสินค้าออนไลน์กับร้านชั้นนำแล้วนะ ทำไมติดต่อยากจัง ด้วยความพยายาม โทรหาเรื่อยๆ โทรซ้ำๆ ในที่สุดก็มีเจ้าหน้าที่รับสาย เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีของจะมาพร้อมรอบรถส่งสินค้าวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 2562 เราก็โอเค รอค่ะ เข้าใจได้ว่าอยู่ต่างจังหวัด

วันจันทร์ 18 มี.ค. 2562 เราก็โทรหา Call center อีก บอกเลยว่าโทรจนเหนื่อยใจกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ พอเจ้าหน้าที่รับสาย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ของจะมาพร้อมรอบรถส่งสินค้าวันอังคารที่ 19 มี.ค. 2562 ประมาณ 2 ทุ่มให้โทรมาเช็คนะคะว่าของขึ้นรถมาพร้อมรอบส่งนี้รึป่าว ??

มาค่ะ !! วันอังคาร 19 มี.ค. 2562 ประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ เราก็โทรไปอีก รอบสาย 10 นาทีตามสูตร เจ้าที่รับสายและแจ้งว่าของยังไม่จัดส่งนะคะ ไม่รู้เจ้าหน้าที่คลังสินค้าติดปัญหาอะไร ขอเวลาตรวจเช็คอีก 1-2 วันนะคะ แล้วเราจะติดต่อกลับ !!! เรานี่ปี๊ดดดดดดมากกกกก ลมออกหูเลยจ้า เราเลยถามว่าจะมีรอบรถมาส่งของที่จันทบุรีอีกทีวันไหน พนง.แจ้งว่าวันศุกร์ !!

จัดไปค่ะ มาลุ้นกันนะคะ ว่าตู้เย็นของเราจะมาพร้อมรอบส่งของวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. 2562 รึป่าว ???

ถ้าไม่มีเราจะยกเลิกคำสั่งซื้อ ถึงแม้ว่าจะต้องรอเงินคืนอีก 90 ก็เถอะ แต่ก็ดีกว่ารอแบบไร้ความหวังแบบนี้

เตือนทุกคนที่คิดจะสั่งของออนไลน์กับ Power Buy ให้คิดใหม่นะคะ ของราคาถูกกว่า 5-6 ร้อน แต่ได้สินค้าล่าช้า ติดต่อยาก เรามองว่ามันไม่คุ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่