เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ
ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่างเน็ต130GB ให้ท่าน ..น่าเกลียดมากๆ
ทางเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะสมให้คุณพ่อ แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าติดต่อ call center ที่เป็นคนยากมาก
จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของดีแทคก็มีแค่เวลาที่โทรมาทวงเงิน หรือเสนอบริการ เท่านั้น..จึงลองหาแพ็กเกจผ่านทางแอปและหน้าเว็บไซต์ของ Dtac
เราพบความต่างคือ ในหน้าเว็ปจะมีโปรโมชั่นที่ถูกกว่าโปรปัจจุบันที่ใช้อยู่
แต่เมื่อจะดำเนินการผ่านแอป ปรากฎว่าไม่มีโปรนั้นๆในแอป
อยากเปลี่ยนโปรถูกกว่าเดิมต้องไปติดต่อศูนย์เท่านั้นเหรอ ซึ่งเราไม่สะดวก
และคุณพ่อก็ไม่สะดวกเช่นกัน เนื่องจากท่านมีความเจ็บป่วยด้านสุขภาพ และอยู่ตจว.
ในยุคที่ธุรกรรมดำเนินการผ่านอินเตอร์เน็ตได้แล้ว และ DTAC เป็นผู้ให้บริการทางด้านเครือข่ายและอินเตอร์เน็ตเจ้าใหญ่เจ้าหนึ่ง
เราจะต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการเดินทางไปติดต่อศูนย์เท่านั้นจริงๆเหรอคะ
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
และอย่างนี้เราควรดำเนินการอย่างไรดีคะ
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่างเน็ต130GB ให้ท่าน ..น่าเกลียดมากๆ
ทางเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะสมให้คุณพ่อ แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าติดต่อ call center ที่เป็นคนยากมาก
จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของดีแทคก็มีแค่เวลาที่โทรมาทวงเงิน หรือเสนอบริการ เท่านั้น..จึงลองหาแพ็กเกจผ่านทางแอปและหน้าเว็บไซต์ของ Dtac
เราพบความต่างคือ ในหน้าเว็ปจะมีโปรโมชั่นที่ถูกกว่าโปรปัจจุบันที่ใช้อยู่
แต่เมื่อจะดำเนินการผ่านแอป ปรากฎว่าไม่มีโปรนั้นๆในแอป
อยากเปลี่ยนโปรถูกกว่าเดิมต้องไปติดต่อศูนย์เท่านั้นเหรอ ซึ่งเราไม่สะดวก
และคุณพ่อก็ไม่สะดวกเช่นกัน เนื่องจากท่านมีความเจ็บป่วยด้านสุขภาพ และอยู่ตจว.
ในยุคที่ธุรกรรมดำเนินการผ่านอินเตอร์เน็ตได้แล้ว และ DTAC เป็นผู้ให้บริการทางด้านเครือข่ายและอินเตอร์เน็ตเจ้าใหญ่เจ้าหนึ่ง
เราจะต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการเดินทางไปติดต่อศูนย์เท่านั้นจริงๆเหรอคะ
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
และอย่างนี้เราควรดำเนินการอย่างไรดีคะ