หนักกว่านั้น พอรอจนจะหลับ.... ก็ช่วยแก้อะไรไม่ได้
คือเดบิตหักเงินซื้อของทาง app store เกินเงินที่มี ทำให้เข้า app store ไม่ได้ และไม่ต้องการเติมเงินให้หักได้ เพราะไม่ต้องการใช้ app นั้นแล้ว จะมีวิธีแก้ไขหรือแนะนำอย่างไร
1 จนท.แนะนำให้ยกเลิกการซื้อของออนไลน์ก่อน แล้วเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งไม่อยากทำ เพราะเกรงว่าต้องไปรื้อแล้วลงทะเบียนเวปอื่นๆ ที่ลิงก์เอาไว้ใหม่ทั้งหมด เช่น paypal เป็นต้น
หรือ 2 (อันนี้จี๊ดมากกกก)
คุณก็ไปเติมเงินให้มันหักได้สิคะ จะได้ใช้ได้ปกติ
เอิ่ม นี่ผมงงหรือคุณไม่ได้ผ่านการเรียนวิชาตรรกศาสตร์เบื้องต้นมากันแน่ คือถ้าผมเลือก choice นี้ ผมจะโทรหาคุณเพื่อไปรอสายแล้วฟังเพลงสะกดจิตที่ไร้ซึ่งความเพราะไปทำไมเกือบชั่วโมงครับ
คือทราบครับว่าพนักงานน้อย เลยไม่อยากโทรไปรบกวนเวลาพวกคุณตั้งแต่แรก ก่อนจะโทรก็เปิดกูเกิ้ลดูแล้วดูอีก พยายามแก้ด้วยตัวเองก่อน สุดท้าย ก็เจอในนี้ว่าให้โทรเข้า call center จัดการให้ สุดท้าย.... ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ตอบแต่เรื่องที่เราทราบอยู่แล้ว ที่เจ็บเพิ่มเข้าไปคือ ถ้าเก็บค่าโทรที่ต้องรอสายไปซื้อแอ้ป คงซื้อได้อีกหลายตัวแน่ๆ
คงต้องขอกราบงามๆ เป็นการขอโทษด้วยจริงๆ ที่ไปรบกวนเวลาอันมีค่าของพนักงานธนาคารคุณ น้ำตาจะไหล
ปล. คือถ้าจะต้องให้รอนานขนาดนี้ ก็ช่วยจ้างคนที่มีประสิทธิภาพมาด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง ไม่งั้นก็ปิดไปเถอะ call center ถ้าคุณไม่ปิด ผมคงต้องปิดบัญชีกับคุณเอง พอ บาย
ธนาคารกสิกรนี่มีพนักงาน call center กี่คน โทรชาตินี้ได้คุยกับมนุษย์ชาติไหน
คือเดบิตหักเงินซื้อของทาง app store เกินเงินที่มี ทำให้เข้า app store ไม่ได้ และไม่ต้องการเติมเงินให้หักได้ เพราะไม่ต้องการใช้ app นั้นแล้ว จะมีวิธีแก้ไขหรือแนะนำอย่างไร
1 จนท.แนะนำให้ยกเลิกการซื้อของออนไลน์ก่อน แล้วเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ซึ่งไม่อยากทำ เพราะเกรงว่าต้องไปรื้อแล้วลงทะเบียนเวปอื่นๆ ที่ลิงก์เอาไว้ใหม่ทั้งหมด เช่น paypal เป็นต้น
หรือ 2 (อันนี้จี๊ดมากกกก)
คุณก็ไปเติมเงินให้มันหักได้สิคะ จะได้ใช้ได้ปกติ
เอิ่ม นี่ผมงงหรือคุณไม่ได้ผ่านการเรียนวิชาตรรกศาสตร์เบื้องต้นมากันแน่ คือถ้าผมเลือก choice นี้ ผมจะโทรหาคุณเพื่อไปรอสายแล้วฟังเพลงสะกดจิตที่ไร้ซึ่งความเพราะไปทำไมเกือบชั่วโมงครับ
คือทราบครับว่าพนักงานน้อย เลยไม่อยากโทรไปรบกวนเวลาพวกคุณตั้งแต่แรก ก่อนจะโทรก็เปิดกูเกิ้ลดูแล้วดูอีก พยายามแก้ด้วยตัวเองก่อน สุดท้าย ก็เจอในนี้ว่าให้โทรเข้า call center จัดการให้ สุดท้าย.... ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ตอบแต่เรื่องที่เราทราบอยู่แล้ว ที่เจ็บเพิ่มเข้าไปคือ ถ้าเก็บค่าโทรที่ต้องรอสายไปซื้อแอ้ป คงซื้อได้อีกหลายตัวแน่ๆ
คงต้องขอกราบงามๆ เป็นการขอโทษด้วยจริงๆ ที่ไปรบกวนเวลาอันมีค่าของพนักงานธนาคารคุณ น้ำตาจะไหล
ปล. คือถ้าจะต้องให้รอนานขนาดนี้ ก็ช่วยจ้างคนที่มีประสิทธิภาพมาด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง ไม่งั้นก็ปิดไปเถอะ call center ถ้าคุณไม่ปิด ผมคงต้องปิดบัญชีกับคุณเอง พอ บาย