หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อDtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เติมเงินแล้วแต่ไม่สมัครโปรต่อให้แถมหักเงิน ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย call centerติดต่อไม่ได้ คุยในแอพก็ไม่ได้ ต้องรอถึงตอนไหนหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
ติดต่อ Dtac call center ไม่ได้เลยค่ะ พอดีเนตแบบเติมเงินไม่ต่อโปรให้ค่ะ และกินเงินที่เติมไว้ด้วย
รบกวน Dtac call center ติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ โทรไปรอสายสิบกว่านาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายค่ะ โทรไปสองครั้งก็ยังติดต่อไม่ได้
คนอื่นทำได้ ฉันก็ต้องทำได้
ออกใบกำกับภาษีระบบเติมเงิน dtac ออกได้ไหมครับ
ผมต้องการออกใบกำกับภาษี ระบบเติมเงิน Dtac เพื่อไปใช่เบิกทำได้ไหมครับ โทรไป Call center แจ้งว่าให้ไปขอจากทางบัตรเครดิตเนื่องจากเราเติมเงินผ่าน app dtac โดยหักผ่านบัตรเคดิต
สมาชิกหมายเลข 4253007
ต้องการยกเลิก เบอร์Dtac รายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินทำอย่างไรคะ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ดีเเทครายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินค่ะ เคยไปช้อปดีแทคคหลายครั้งบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ให้โทร call center พอโทร ก็เข้าไม่ถึงพนักงาน จากแรกกใช้โปร ไม่ถึง สองร้อย ตอนนี้อัพโปรเอง เป็น
สมาชิกหมายเลข 6422928
จ่ายบิล Dtac
วันตัดรอบบิลวันที่ 2/07/61 เวลา 23.59 แต่บิลที่ให้ส่งทางอีกเมล์ก็ไม่มี ยอดค้างชำระใน dtac app ก็ยังเป็น 0.00 บาท และจะจ้ายผ่านทาง dtac app ก็บอกว่ายังไม่มียอดค้างชำระ ไปที่ตู้บุญเติม ก็บอกว่ายังไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 4638090
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
พนักงาน callcenter ธ.กรุงไทย
อยากสอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์หรืออาจจะเคยผ่านงานธนาคารกรุงไทย เราอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงาน call center ของธนาคารกรุงไทยว่าสังคมการทำงานที่นั่นเป็นอย่างไรบ้าง รายได้ดีไหม มีค่าพิเศษต่า
สมาชิกหมายเลข 1853539
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อDtac