หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อDtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เติมเงินแล้วแต่ไม่สมัครโปรต่อให้แถมหักเงิน ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย call centerติดต่อไม่ได้ คุยในแอพก็ไม่ได้ ต้องรอถึงตอนไหนหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ออกใบกำกับภาษีระบบเติมเงิน dtac ออกได้ไหมครับ
ผมต้องการออกใบกำกับภาษี ระบบเติมเงิน Dtac เพื่อไปใช่เบิกทำได้ไหมครับ โทรไป Call center แจ้งว่าให้ไปขอจากทางบัตรเครดิตเนื่องจากเราเติมเงินผ่าน app dtac โดยหักผ่านบัตรเคดิต
สมาชิกหมายเลข 4253007
Dtac ตั้งใจจะเติมเงินเข้า โทรศัพ 500 แต่อยู่ๆมันหักเงินไป 113.- ไม่ทราบสาเหตุ
หรือเป็นวิธีหาเงินแบบใหม่ รบกวน ด้วยครับใครเจอแบบนี้แก้ยังไง จะเติมเงินให้แม่ แม่บอกเงินหายผมนี้งง เลย ขอบ่นอีกเรื่องจะไปสอบถาม call center ยังจะคิดค่าบริการ ไหนกว่าจะต่อติดพนักงาน ล่อไป 10 นาที ก็ เ
เอาเป็นว่าผมขอโทษงับ
ต้องการยกเลิก เบอร์Dtac รายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินทำอย่างไรคะ
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ดีเเทครายเดือนกลับมาเป็นเติมเงินค่ะ เคยไปช้อปดีแทคคหลายครั้งบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ให้โทร call center พอโทร ก็เข้าไม่ถึงพนักงาน จากแรกกใช้โปร ไม่ถึง สองร้อย ตอนนี้อัพโปรเอง เป็น
สมาชิกหมายเลข 6422928
จ่ายบิล Dtac
วันตัดรอบบิลวันที่ 2/07/61 เวลา 23.59 แต่บิลที่ให้ส่งทางอีกเมล์ก็ไม่มี ยอดค้างชำระใน dtac app ก็ยังเป็น 0.00 บาท และจะจ้ายผ่านทาง dtac app ก็บอกว่ายังไม่มียอดค้างชำระ ไปที่ตู้บุญเติม ก็บอกว่ายังไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 4638090
call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ
เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT) ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00 เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (
สมาชิกหมายเลข 9086079
เติมเงิน TruemoveH ผิดเบอร์ ผิดค่าย ทำยังไงดีคะ
เติมเงินTruemoveH ผิดเบอร์ เป็นของAIS แก้ไขยังไงดีคะ ติดต่อ call center true ไม่ได้ค่ะ เจอแต่มะลิก็ช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9088202
พนักงาน Dtac เค้ามีปัญหาภายในกันหรอคะ
พนักงาน Dtac โทรมา หลายรอบมากแล้วก็เป็นคนใหม่ๆ แล้วก็ถามคำถามเดิมๆซ้ำๆย้ำๆจนเรารู้สึกประสาทเสียไปเลยอ่ะ มันเหมือนจะต้องนั่งตอบคำถาม เดิมอ่ะ แล้วปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้นะ แต่ก็โทรมาตลอด ไม่รู้สึกว่าแบบ
สมาชิกหมายเลข 8931566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อDtac