ผมสุดจะทนกับ แบงค์กสิกร แล้วขอระบาย

กระทู้โพล
http://pantip.com/topic/32513659  ยืนยันจากกระทู้นี้ คุณนัดผมวันนี้ 1 ก.ย. 2014 แต่ผมโทรไปวันนี้ บอกวันนี้ 3 อีกแล้ว

ทำไมการประสานงานถึงแย่มากๆ ขนาดนี้ พนักงาน call center ได้แต่รับเรื่องไว้รอประสานงาน ตกลงเล่นลูกค้าเป็นเด็กหรือไงครับ

แล้วไอ้เมล์ info@kasikornbank.com นี่ ไม่ตอบกลับหาลูกค้าเลย ส่งเอกสารไปตอบกลับได้เอกสารครบ

แต่ไม่รายงานผลปล่อยให้ลูกค้ามานั่งตามเป็นเดือนๆ อย่างนี้ผมจะร้องเรียนคุณยังไงดี ในเมื่อ E mail รายงานผลคุณยังไม่ตอบกลับเลย

ผมอยากจะบ้าาาา ตาย กับพวกคุณแล้วววววว

ผมโทรเช็ตสาขา เค้าบอกว่าคุณยังไม่ได้ส่งเอกสารให้เค้า แต่พอถามเข้าๆ คุณบอกว่าทางสาขาจะส่งเมล์มาให้ ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ

คุณเข้าใจมั้ยยยย ว่าผมอยู่ต่างประเทศศศ มันลำบากมาก ติดต่อคุณทีเสียค่าโทรเท่าไร เอาจรรยาบรรณ ไปไว้ไหนหมด ต้องให้ผมกราบไหมครับ

ถ้าผมมีโอกาสได้กลับเมืองไทย รับรองเลยครับว่า ผมปิดทุกบัญชีแน่ สาบานเลยครับ (ตอนนี้มันรู้สึกแย่สุด ๆ กับแบงค์นี้จริงๆ แล้วครับ)

แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่