หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมสุดจะทนกับ แบงค์กสิกร แล้วขอระบาย
กระทู้โพล
ธนาคาร
SME
การเงิน
http://pantip.com/topic/32513659
ยืนยันจากกระทู้นี้ คุณนัดผมวันนี้ 1 ก.ย. 2014 แต่ผมโทรไปวันนี้ บอกวันนี้ 3 อีกแล้ว
ทำไมการประสานงานถึงแย่มากๆ ขนาดนี้ พนักงาน call center ได้แต่รับเรื่องไว้รอประสานงาน ตกลงเล่นลูกค้าเป็นเด็กหรือไงครับ
แล้วไอ้เมล์ info@kasikornbank.com นี่ ไม่ตอบกลับหาลูกค้าเลย ส่งเอกสารไปตอบกลับได้เอกสารครบ
แต่ไม่รายงานผลปล่อยให้ลูกค้ามานั่งตามเป็นเดือนๆ อย่างนี้ผมจะร้องเรียนคุณยังไงดี ในเมื่อ E mail รายงานผลคุณยังไม่ตอบกลับเลย
ผมอยากจะบ้าาาา ตาย กับพวกคุณแล้วววววว
ผมโทรเช็ตสาขา เค้าบอกว่าคุณยังไม่ได้ส่งเอกสารให้เค้า แต่พอถามเข้าๆ คุณบอกว่าทางสาขาจะส่งเมล์มาให้ ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
คุณเข้าใจมั้ยยยย ว่าผมอยู่ต่างประเทศศศ มันลำบากมาก ติดต่อคุณทีเสียค่าโทรเท่าไร เอาจรรยาบรรณ ไปไว้ไหนหมด ต้องให้ผมกราบไหมครับ
ถ้าผมมีโอกาสได้กลับเมืองไทย รับรองเลยครับว่า ผมปิดทุกบัญชีแน่ สาบานเลยครับ (ตอนนี้มันรู้สึกแย่สุด ๆ กับแบงค์นี้จริงๆ แล้วครับ)
1.
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
ติดต่อคอลเซนเตอแบงค์กสิกรอยู่ต่างปท.ค่ะ
ส่งอีเมล์แบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรkweb.แล้วเพราะอยู่ต่างประเทศโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไม่ได้ ส่งอีเมล์ไปสองฉบับจากชญาดาวันที่12มีค.61ที่ info@kasikornbank.com ค่ะมีตอบรับอัตโนมัติเหมือนแค่รับทราบว่าเราสอบถ
จันทร์เกตุ
โดน Shopee ระงับบัญชีและไม่จ่ายเงินให้ในเวลากำหนด กำลังจะดำเนินคดีเพราะเดือดร้อนมาก!!!!
สวัสดีค่ะ เราได้ลงขายของกับทาง shopee มาซักรัยะนึงแล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากมีลูกค้าประจำอยู่ท่านหนึ่งมาซื้อของที่ร้านจำหน่ายเป็นมือ2 เราก็ส่งของตามออเดอร์ปกติ แต่พอลูกค้ากดรับของได้แค่ 1-2 วัน
สมาชิกหมายเลข 4204878
สอบถามธนาคารกสิกรไทย
ตอนนี้พ่อเอาโฉนดที่เข้าแบงค์กสิกร เจ้าหน้าที่เอาเอกสารมาให้เซ็น แล้ว ละก็เช็คบูโรผ่าน ละก็ขอรูปหน้าร้านไป ถ่ายรูปส่งไปแล้ว แบบนี้มีโอกาสผ่านไหม ต้องรออีกกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 5844678
แบงค์กสิกรไม่มีการพัฒนา
นี่หรือแบงค์กสิกรไทย(สาขาตาก)ตู้ปรับสมุดหน้าจอมือมืดมาเป็นเดือนๆ ไม่มีการแก้ไข จนเกิดปัญหากับลูกค้า ก่อนหน้านี้เห็นจอมืดเจ้าหน้าที่บอกว่าปรับสมุดได้ตามปกติ แต่วันนี้มาปรับเล่มแรกได้ พอเล่มที่ 2 คาเครื
สมาชิกหมายเลข 797836
ใครเคยรู้สึกแย่กับการยื่นสินเชื่อบ้านกับธนาคารกรุงศรีบ้าง??
จริงๆ จะบอกว่ายื่นกะแบงค์กรุงศรีก็ไม่เชิง คือ เราไปซื้อบ้านกะทางโครงการและยื่นกู้ 5 แบงค์ เพราะเซลล์โครงการบอก สามารถยื่นได้หลายแบงเพื่อลูกค้าจะได้เปรียบเทียบดอกเบี้ย ผ่านไป 2 อาทิตย์ มีเจ้าหน้าติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1687943
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
มีอะไรใช้เเทน ipad ได้บ้างคะ
กำลังอยากจะได้ iPad ไว้ทำงานสักเครื่องค่ะ แต่เล่น android มาตลอด แฟนไปปรึกษาเพื่อนเขาบอกว่าถ้าซื้อ iPad จะงบบานปลายมาก เนื่องจากต้องซื้อปากกาเพิ่ม ซื้อ application ต่างๆเพื่อปลดล็อคเพิ่ม มีอะไรแนะนำใช
สมาชิกหมายเลข 2262241
ขอระบาย + ขอคำแนะนำ: ซื้อ “ตู้เย็น Toshiba จาก PowerBuy” แล้วเจอของเสียตั้งแต่วันแรก เคลม 5 วันเงียบสนิท
ขอระบาย + ขอคำแนะนำ: ซื้อ “ตู้เย็น Toshiba จาก PowerBuy” แล้วเจอของเสียตั้งแต่วันแรก เคลม 5 วันเงียบสนิท! สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์และขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ ค่ะ ได้ทำการสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 5144022
ชำระเงินไปตั้งนานแล้วทำไมตัดสัญญาณคะ เช็คเคาน์เตอร์ก็ไม่มียอดค้าง ตกลงประสานงานกันยังไง
ติดต่อกลับลูกค้าด่วนเลยด้วยนะคะตามเบอร์ของเจ้าของตามใบเสร็จนี้
สมาชิกหมายเลข 4263329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
SME
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมสุดจะทนกับ แบงค์กสิกร แล้วขอระบาย
ทำไมการประสานงานถึงแย่มากๆ ขนาดนี้ พนักงาน call center ได้แต่รับเรื่องไว้รอประสานงาน ตกลงเล่นลูกค้าเป็นเด็กหรือไงครับ
แล้วไอ้เมล์ info@kasikornbank.com นี่ ไม่ตอบกลับหาลูกค้าเลย ส่งเอกสารไปตอบกลับได้เอกสารครบ
แต่ไม่รายงานผลปล่อยให้ลูกค้ามานั่งตามเป็นเดือนๆ อย่างนี้ผมจะร้องเรียนคุณยังไงดี ในเมื่อ E mail รายงานผลคุณยังไม่ตอบกลับเลย
ผมอยากจะบ้าาาา ตาย กับพวกคุณแล้วววววว
ผมโทรเช็ตสาขา เค้าบอกว่าคุณยังไม่ได้ส่งเอกสารให้เค้า แต่พอถามเข้าๆ คุณบอกว่าทางสาขาจะส่งเมล์มาให้ ตกลงผมจะเชื่อใครดีครับ
คุณเข้าใจมั้ยยยย ว่าผมอยู่ต่างประเทศศศ มันลำบากมาก ติดต่อคุณทีเสียค่าโทรเท่าไร เอาจรรยาบรรณ ไปไว้ไหนหมด ต้องให้ผมกราบไหมครับ
ถ้าผมมีโอกาสได้กลับเมืองไทย รับรองเลยครับว่า ผมปิดทุกบัญชีแน่ สาบานเลยครับ (ตอนนี้มันรู้สึกแย่สุด ๆ กับแบงค์นี้จริงๆ แล้วครับ)