ติดต่อคอลเซนเตอแบงค์กสิกรอยู่ต่างปท.ค่ะ

ส่งอีเมล์แบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรkweb.แล้วเพราะอยู่ต่างประเทศโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไม่ได้

ส่งอีเมล์ไปสองฉบับจากชญาดาวันที่12มีค.61ที่ info@kasikornbank.com ค่ะมีตอบรับอัตโนมัติเหมือนแค่รับทราบว่าเราสอบถามข้อมูลเราจึงฟอรเวิรดไปเพิ่มอีกทางไปที่ี่ chargebackcenter@kasikornbank.com

กรุณาตรวจสอบอีเมล์ดังกล่าวได้หรือไม่คะว่าถึงทีมงานถูกช่องทางแล้วหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่