▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การพัฒนา Mobile Application
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การพัฒนา Web Application
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ
หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถติดต่อได้เลยครับ
ไม่ว่าจะติดต่อไปที่ Apiportal_dev@kasikornbank.com หรือ Apiportal_bu@kasikornbank.com ส่งอีเมล์ไป 5-6 ครั้งก็ไม่มีการติดต่อกลับ รอมาเป็นเดือนแล้วครับ
ได้มีการคุยกับ call center ที่เบอร์ 02-888-8822 และอีเมล์โต้ตอบกับ k_biz_contact_center@kasikornbank.com มาหลายครั้ง
แต่เค้าก็ช่วยอะไรตรงๆ ไม่ได้ และพยายามให้กลับไปติดต่อที่ apiportal_bu@kasikornbank.com (แผนกที่ดูเหมือนจะไม่มีตัวตน)
รบกวนผู้รู้ และทางแบงค์ที่รับผิดชอบ ช่วยประสานงานให้ด้วยคับ