ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ

สวัสดีครับ

ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ

หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถติดต่อได้เลยครับ
ไม่ว่าจะติดต่อไปที่ Apiportal_dev@kasikornbank.com หรือ Apiportal_bu@kasikornbank.com ส่งอีเมล์ไป 5-6 ครั้งก็ไม่มีการติดต่อกลับ รอมาเป็นเดือนแล้วครับ

ได้มีการคุยกับ call center ที่เบอร์ 02-888-8822 และอีเมล์โต้ตอบกับ k_biz_contact_center@kasikornbank.com มาหลายครั้ง
แต่เค้าก็ช่วยอะไรตรงๆ ไม่ได้ และพยายามให้กลับไปติดต่อที่ apiportal_bu@kasikornbank.com (แผนกที่ดูเหมือนจะไม่มีตัวตน)

รบกวนผู้รู้ และทางแบงค์ที่รับผิดชอบ ช่วยประสานงานให้ด้วยคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่