หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินไปตั้งนานแล้วทำไมตัดสัญญาณคะ เช็คเคาน์เตอร์ก็ไม่มียอดค้าง ตกลงประสานงานกันยังไง
กระทู้คำถาม
TrueMoney
ติดต่อกลับลูกค้าด่วนเลยด้วยนะคะตามเบอร์ของเจ้าของตามใบเสร็จนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้ทรูติดต่อกลับด่วนมียอดชำระแต่ไม่ได้ใช่เเล้ว ใครจะจ่ายเพิ่มทุกเดือนเช็คสัญญาณได้หลังไมค์ทีครับ
ต้องให้ให้ทรูตืดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8450683
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
พนักงานเคาน์เตอร์ที่ดีแทคชอปพารากอนนี่ไม่มีความละเอียดรอบคอบอย่างสุดๆ
เมื่อวันศุกร์เราไปจ่ายค่าบริการที่ดีแทคชอป สาขาพารากอน พนักงานผู้ชาย เคาร์เตอร์ 9 หรือ 10 นี่แหละ เรามียอดค้าง พนักงานเลยเคลียร์ให้สองยอด พอใบเสร็จออกมา ยอดแรกเป็นเบอร์เรา แต่ยอดที่สองเป็นเบอร์คนอื่น
dogsma
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงที่คุยกับ Call center ทรู ได้ไหมคะ สืบเนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านโดนตัด และได้มีการติดต่อ Call center 1242 ไป เพื่อสอบถามว่าจะต้องชำระเท่าไหร่ ถึงจะสามา
สมาชิกหมายเลข 3261127
เบอร์โทรศัพท์ Ais โดนตัดสัญญาณ
เนื่องจากค้างค่าโทรศัพท์ค่าย ais แล้วโดนตัดสัญญาณ แต่เห็นว่าถ้าไม่เกิน45วัน แล้วชำระค่าบริการสามารถใช้งานเบอร์เดิมได้ปกติ อยากทราบว่าเราเหลือกี่วันกว่าจะโดนตัดเบอร์ถาวรคะ กรณีไม่สามารถไปเช็คได้ที่ศูนย
สมาชิกหมายเลข 9037243
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ค่าเน็ตรายเดือนยอดเกินจริง โดนระงับสัญญาณ แต่คิดเงิน ทรู ติดต่อที่ไหน
1.เราจ่ายค่าเน็ตเดือนเมษา267บาท 2.แล้วยอดค้างจ่ายค่าเน็ตเดือนพฤษภาคม285.18บ.(อันนี้ไม่ได้จ่ายเพราะตัดรอบจ่ายของแต่ละเดือนคือวันที่12) 3.วันที่27เดือน มิ.ย. ถูกระงับสัญญาณ. พอหลังระงับสัญญาณเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9031551
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชน
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1440901316207
สมาชิกหมายเลข 4405505
ชำระ AIS ผ่านแอปไม่สำเร็จ แต่เงินออกจากธนาคารแล้ว ช่วยเช็คหน่อยครับ
เงินไปแล้ว ขึ้น error แต่ลืมแคปไว้ ในแอปยังคงค้างชำระ ต้องรอกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 778292
ดีเทครายเดือนโดนระงับแล้วแต่ยังโดนเรียกเก็บทุกเดือน
รู้สึกไม่แฟร์มากๆเลยที่โดนเรียกเก็บเงิน ทั้งที่โดนระงับการใช้งาน ตอนที่เซลโทรมาเพื่อขายรายเดือนให้แจ้งว่า "หากไม่ต้องการใช้สามารถโทรยกเลิกได้" จึงตกลงสมัครบริการนี้ แต่เงื่อนไขนี้ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7818653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินไปตั้งนานแล้วทำไมตัดสัญญาณคะ เช็คเคาน์เตอร์ก็ไม่มียอดค้าง ตกลงประสานงานกันยังไง