อยากทราบมุมมองผู้บริโภค
1. นโยบายการคิดค่าบริการที่จอดรถของห้าง แบบไหนที่คุณชอบที่สุดครับ
2. นโยบายการคิดค่าบริการที่จอดรถของห้าง แบบไหนที่คุณไม่ชอบที่สุดครับ
นอกจากนี้อยากทราบ มุมมองห้างฯ, และ การบริหารจัดการ ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมชอบทุกห้างที่จอดฟรี 1-3 ชั่วโมง เพราะ
เผื่อลูกค้าไม่ชอบสินค้าและบริการ ก็เลยเปลี่ยนใจ เช่น คนเยอะวุ่นวาย, รอคิวนาน, ไม่มีสิ่งที่ลูกค้าต้องการ (เสียเวลาเดินหาแล้ว) , ฯลฯ
หากจอดเกินเวลาฟรีที่กำหนด ก็ให้คิดค่าจอดรถเป็นรายชั่วโมง แต่สามารถเอาใบเสร็จไปตื๊ดที่ประชาสัมพันธ์เพื่อใช้สิทธิ์จอดฟรีได้ครับ
ผมรู้สึกว่าวิธีนี้แฟร์กับเจ้าของห้างและผู้บริโภคดีครับ
ผมไม่ชอบห้างที่คิดค่าจอดรถกับลูกค้า ทั้งๆ ที่ลูกค้าจ่ายไปหลายบาท เช่น ไปใช้บริการ และซื้อสินค้า ลูกค้าหมดไปหลายพัน/หลายหมื่น แต่ลูกค้าเสียค่าจอดรถ
ขอบคุณครับ
นโยบายการคิดค่าบริการที่จอดรถของห้าง แบบไหนที่คุณชอบที่สุด / ไม่ชอบที่สุด ครับ (ถามมุมมอง บริหารจัดการ ด้วยครับ)
1. นโยบายการคิดค่าบริการที่จอดรถของห้าง แบบไหนที่คุณชอบที่สุดครับ
2. นโยบายการคิดค่าบริการที่จอดรถของห้าง แบบไหนที่คุณไม่ชอบที่สุดครับ
นอกจากนี้อยากทราบ มุมมองห้างฯ, และ การบริหารจัดการ ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณครับ