สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องเผื่อเวลามากกว่านี้ครับ
ยิ่งเวลาที่ทุกคนพร้อมใจกันออกยิ่งหนักเลย
แต่หารแล้ว ชม.ละสิบกว่าบาทก็ถือว่าไม่แพงหรอกครับ
ยิ่งเวลาที่ทุกคนพร้อมใจกันออกยิ่งหนักเลย
แต่หารแล้ว ชม.ละสิบกว่าบาทก็ถือว่าไม่แพงหรอกครับ
สมาชิกหมายเลข 2451805 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2154944 ถูกใจ, MindMan ถูกใจ, Oathkeeper ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2716157 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7289959 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3264631 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1956261 ถูกใจ, happy birdy ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8132042 ถูกใจรวมถึงอีก 29 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 6
ห้างเค้าแก้ปัญหารถติดไม่ได้ครับต้องให้ผู้ว่าแก้ปัญหาหลักๆคือคนไทยใช้รถมากไปกว่าที่ถนนจะมี คุณต้องเผื่อเวลามากกว่านี้แต่คือการจ่ายเงินค่าที่จอดมันก็ไม่ได้เพราะคุณทำผิดแค่ออกไม่ทัน
สมาชิกหมายเลข 2451805 ถูกใจ, choosak.t ถูกใจ, Oathkeeper ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1956261 ถูกใจ, happy birdy ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8705813 ถูกใจ, delix ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7477845 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 8818833 ถูกใจ, แมวของฉัน ถูกใจรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 5
อย่างที่หลายๆคนบอก คือเผื่อเวลาให้มากขึ้น
เป็นเรื่องที่เราต้องบริหารจัดการเอง หลังจากมีประสบการณ์
เป็นเรื่องที่เราต้องบริหารจัดการเอง หลังจากมีประสบการณ์
สมาชิกหมายเลข 7961356 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3264631 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1956261 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8132042 ถูกใจ, delix ถูกใจ, ตะเกียงน่ารัก ถูกใจ, No need to carry on ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3157770 ถูกใจ, HiFine ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7922884 ถูกใจรวมถึงอีก 6 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ไป Central World แล้วเจอค่าจอดรถ 50 บาท เพราะ “รถติด” ออกจากห้างไม่ทันเวลา! ลูกค้าผิด?
ปรากฏว่าพอไปถึงลานจอดรถ เจอรถติดในห้างอย่างหนัก ออกจากช่องจอดมาได้ก็ติดแถวยาว ไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย ต้องรออยู่นานมากจนเลยเวลาที่ใช้สิทธิ์จอดฟรีไป สุดท้ายพอถึงด่านจ่ายเงิน ประตูกลับไม่เปิดให้และถูกเรียกเก็บค่าจอดเพิ่มอีก 50 บาท โดยไม่มีข้อยกเว้น แค่แบบ “ผมติดอยู่ในลานจอดรถของห้าง ไม่ได้ออกไปไหนเลย”
รู้สึกว่าแบบนี้ไม่แฟร์เลยครับ เราพยายามกะเวลาแล้ว และไม่ได้จอดรถทิ้งไว้หรือทำผิดกฎอะไร แค่ติดในระบบจราจรแท้ ๆ ควรจะมีระบบที่ยืดหยุ่นมากกว่านี้สำหรับกรณีแบบนี้ แบบนี้คนได้ประโยชน์เต็ม ๆ คือห้างเลย ที่อยู่ ๆ ได้เงินเพิ่มคันละอย่างน้อย 50 บาทแล้ว เพราะรถลูกค้าออกมาจ่ายเงินไม่ทันเวลา
อยากรู้ว่า Central World มีวิธีแก้ไขหรือรับมือเรื่องนี้ยังไงบ้าง หรือผมพลาดอะไรไปเอง?