ขอเล่าถึงระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ห่วยของ KTC

กระทู้คำถาม
ผมได้สมัครบัตร KTC ไปเมื่อราวหนึ่งปีก่อน ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง อยู่ดีๆในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ก็มี call center โทรมาชวนสมัครบัตรซ้ำอีก มีวันหนึ่งโดนไปสามรอบใน 4 ชม. โมโหมาก รวมๆแล้ว น่าจะโดนไปสัก 7-8 ครั้งแล้ว

ทำไม KTC ถึงไม่มีระบบฐานข้อมูลที่เช็คได้ว่าลูกค้าได้มีบัตรแล้ว? มันน่ารำคาญและน่าโมโหถึงขั้นอยากจะยกเลิกบัตรที่มีอยู่แล้วด้วยซ้ำ ยิ่งครั้งล่าสุดหนักมาก พอเริ่มจะต่อว่า มันวางหูใส่เลย มารยาททรามมาก สงสัยจะได้ไปยกเลิกจริงๆแล้วล่ะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Sale outsource ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่