พ่อใช้ ดีแทครายเดือน มา17ปีกว่า เห็นดีแทค มีโครงการยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน จึงเอาส่วนลดมาซื้อเครื่องใหม่ไห้พ่อ โนเกีย x ราคา3690 เห็นราคาไม่สูงมากไป และจอใหญ่เหมาะกับคนอายุจะ60 เมื่อตอนบ่าย2 ที่เวปดีแทค สโตว์ ให้พ่อ
ตอน1ทุ่ม เข้าเวปมาดู ราคาเครื่องกลับลดเหลือ 3490 เสียความรู้สึกอย่างมาก เบอร์รายเดือนใช้มา17ปี แต่กลับมาหักหลังกันแบบนี้
มาลดราคาทั้งที่ซื้อไม่ถึง8ชั่วโมง เครื่องก็ยังไม่ได้รับ เงินก็หักไปแล้ว มาลดราคาหักหลังลูกค้ากันแบบนี้
ยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกัน หรือยิ่งหักหลังกันแน่
ถ้าไปซื้อที่ช็อป แล้วราคาลดยังไม่เสียอารม เพราะเราได้เครื่องมาใช้แล้ว
แต่นี่อะไร ซื้อไม่ถึง8ชม มาลดราคาหักหลังกันได้ เครื่องก็ยังไม่ได้
ถ้าดีแทค ไม่รับผิดชอบ ผมจะยกเลิกการซื้อมือถือเครื่องนี้ แล้วต้องคืนเงินและค่าธรรมเนียญ ให้ครบเท่าที่จ่ายไป ทุกบาท เพราะไม่ใช่ความผิดของผม (ต่างประเทศ ซื้อของแล้วมาลดราคาทีหลัง1เดือน ยังคืนเงินส่วนต่างให้ลุกค้าเลย) นี่ซื้อไม่ถึง8ชม แถมยังไม่ได้รับของ
แล้วคืนสิทธิ์รหัส ลดราคา ยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกัน จะเอามาแจกให้คนอื่นแทน
และจะยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือนของพ่อที่ใชมา17ปีกว่า
คุณเล่นไม่แฟร์กับลูกค้า แบบนี้ ได้ไง
Dtac ยิ่งอยู่นาน ยิ่งหักหลังกัน
ตอน1ทุ่ม เข้าเวปมาดู ราคาเครื่องกลับลดเหลือ 3490 เสียความรู้สึกอย่างมาก เบอร์รายเดือนใช้มา17ปี แต่กลับมาหักหลังกันแบบนี้
มาลดราคาทั้งที่ซื้อไม่ถึง8ชั่วโมง เครื่องก็ยังไม่ได้รับ เงินก็หักไปแล้ว มาลดราคาหักหลังลูกค้ากันแบบนี้
ยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกัน หรือยิ่งหักหลังกันแน่
ถ้าไปซื้อที่ช็อป แล้วราคาลดยังไม่เสียอารม เพราะเราได้เครื่องมาใช้แล้ว
แต่นี่อะไร ซื้อไม่ถึง8ชม มาลดราคาหักหลังกันได้ เครื่องก็ยังไม่ได้
ถ้าดีแทค ไม่รับผิดชอบ ผมจะยกเลิกการซื้อมือถือเครื่องนี้ แล้วต้องคืนเงินและค่าธรรมเนียญ ให้ครบเท่าที่จ่ายไป ทุกบาท เพราะไม่ใช่ความผิดของผม (ต่างประเทศ ซื้อของแล้วมาลดราคาทีหลัง1เดือน ยังคืนเงินส่วนต่างให้ลุกค้าเลย) นี่ซื้อไม่ถึง8ชม แถมยังไม่ได้รับของ
แล้วคืนสิทธิ์รหัส ลดราคา ยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกัน จะเอามาแจกให้คนอื่นแทน
และจะยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือนของพ่อที่ใชมา17ปีกว่า
คุณเล่นไม่แฟร์กับลูกค้า แบบนี้ ได้ไง