KTB (ธนาคารกรุไทย) คุณจะรับผิดชอบยังไงกับเหตุการณ์วันนี้???????

กระทู้คำถาม
วันนี่เจอเหตุการณ์แบบเตียวกันกับหลายๆคน คือไปกดเงินแล้วเงินไม่ออกมาแต่โดนหักในบัญชี
เราไปกดเงินตู้ธนาคารกสิกรไทย  SMS เข้าบอกว่ากดเงินออกไป แต่เรายังไม่ได้เงินเลยที่ตู้ก็ขึ้นว่าระบบสื่อสารขัดข้อง
โทรไปที่ศูนย์บริการ 1551 มันขึ้นว่าสายไม่ว่างแล้วก็ตัดไป กับ 025014499 ถือสายรอเป็น ชม.ไม่มีใครมาคุย
พอโทรติดก็รับเรื่องบอกว่าจะดำเนินการให้ภายใน 7 - 10 วัน โอเครอก็รอ เพราะเงินไม่เยอะมาก 3700 บาท
และเมือตอนเย็นไปกดเงินที่ตู้ไทยพานิช เพราะเคยกดได้แล้วเมื่อตอนบ่ายสองมา 2000 บาท แต่พอไปกดอีกมันก็ขึ้นว่าบัตรใช้ไม่ได้ ให้ติดต่อธนาคาร
พอโทรเข้าไปที่ 1551 กับ 025014499 ก็ไม่ติด ถือสายรอมาเป็นชม.ก็ไม่มีใครมาคุย และพรุ่งนี้ธนาคารก็ปิด ตอนนี้เงินติดตัวอยู่ 100 เดียว เพราะกดมา 2000 เอาไปใช้หนี้บัตร ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คิดว่ามีเงินในบัญชีอยู่แล้ว เดี๋ยวค่อยมากดใหม่ ถึงแม้จะมีสมุดบัญชีก็ไปถอนเงินไม่ได้เพราะธนาคารปิดแล้ว
ปล.ผู้ใช้บริการธนาคารเดื่อดร้อนแบบนี้ อยากถามว่าธนาคารจะรับผิดชอบอะไรมัย
ปล.2 จะร้องเรียนได้มัย
ปล.3 ถึงแม้จะมีเงินในบัญชีแต่มันไม่สามารถเอาออกมาได้มันช่างน่าทรมานใจเหลือเกิน นั่งมองเงินในบัญชี แล้วถอนหายใจ รอไปจนกว่าจะถึงวันที่ 2 T^T
(เพิ่งจะต้นเดือนกินมาม่าซะแล้ว )
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่