ปัญหานี้ผมคิดว่าน่าจะเจอกันหลายๆ คน แต่ไม่พูดกัน
นั่นคือ ปัญหา "ตู้ ATM กินบัตร" แฟนผมเจอละ 2 ครั้ง ครั้งแรกก็ยอมเสีย เงินและเวลาไปทำบัตรใหม่
แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึง ที่จะต้องเสียเงินและเสียเวลาไปทำบัตร ATM ใหม่อีก!!
1. ย้ำนะครับ ว่ายังไม่ทันจะกดปุ่มอะไรเลย แค่สอดบัตรเข้าตู้มันก็ดูดหายไปเลย (ไฟสีเขียวตรงที่สอดบัตรก็ติด หน้าจอ ATM ก็ปกติ) ไฟสีเขียวที่เคยติดก็ดับไป แล้วก็นิ่งสนิท
2. มันน่าโมโห อย่างมาก คนกำลังต้องใช้เงิน ถ้ามันฉุกเฉินหล่ะ !!! กลับต้องหาวิธีการแก้ไขอื่นๆ แทนซะอย่างงั้นไป
3. โทรไป 1551 ยอมรับว่าพูดดี(ตามหน้าที่) "จะรับเรื่องไว้ครับ(ค่ะ)" แต่ก็สุดท้ายต้องเอา สมุดบัญชี ไปทำ ATM ใหม่ และเสียค่าธรรมเนียม 100 บาท
4. ตู้ปกติ ดูแล้วว่าไม่ใช่พวก skimmer
ปราศจากความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น !!!! มันเป็นความชุ่ยของระบบ ของเครื่อง ไม่ใช่ตัวลูกค้า ย้ำไม่ใช่ของลูกค้า!!
ทำไม !!! ลูกค้าจะต้องเสียเวลา และเสียเงิน 100 บาท (5 บาทก็ไม่ควรเสีย) ไปทำบัตรใหม่
พวกคุณชดเชยด้วยอะไร (หนำซ้ำอาจจะโดนขายบัตร ATM ตามที่เป็นข่าว) กับเวลาและเงินที่ต้องเสียไป
ธนาคารอื่นๆ ผมไม่รู้นะ (เดาได้ไม่ยาก) คนไทยมันยอมไปหมด "ทำๆ ไปเถอะให้หมดเรื่อง 100 เดียวเอง" ถ้ากดผิดเองจนโดนอายัดบัตร จะไม่บ่นเลย
ต้องการเห็นความรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่ "จะรับเรื่องไว้" รับไว้แล้วไงต่อ!!!
ช่วยโหวตด้วยครับ ผมว่าคงมีคนเจอเหมือนกัน ไม่มากก็น้อย
[ช่วยโหวตด้วยครับ] ความชุ่ยของตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย (หรือทุกธนาคาร)
นั่นคือ ปัญหา "ตู้ ATM กินบัตร" แฟนผมเจอละ 2 ครั้ง ครั้งแรกก็ยอมเสีย เงินและเวลาไปทำบัตรใหม่
แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึง ที่จะต้องเสียเงินและเสียเวลาไปทำบัตร ATM ใหม่อีก!!
1. ย้ำนะครับ ว่ายังไม่ทันจะกดปุ่มอะไรเลย แค่สอดบัตรเข้าตู้มันก็ดูดหายไปเลย (ไฟสีเขียวตรงที่สอดบัตรก็ติด หน้าจอ ATM ก็ปกติ) ไฟสีเขียวที่เคยติดก็ดับไป แล้วก็นิ่งสนิท
2. มันน่าโมโห อย่างมาก คนกำลังต้องใช้เงิน ถ้ามันฉุกเฉินหล่ะ !!! กลับต้องหาวิธีการแก้ไขอื่นๆ แทนซะอย่างงั้นไป
3. โทรไป 1551 ยอมรับว่าพูดดี(ตามหน้าที่) "จะรับเรื่องไว้ครับ(ค่ะ)" แต่ก็สุดท้ายต้องเอา สมุดบัญชี ไปทำ ATM ใหม่ และเสียค่าธรรมเนียม 100 บาท
4. ตู้ปกติ ดูแล้วว่าไม่ใช่พวก skimmer
ปราศจากความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น !!!! มันเป็นความชุ่ยของระบบ ของเครื่อง ไม่ใช่ตัวลูกค้า ย้ำไม่ใช่ของลูกค้า!!
ทำไม !!! ลูกค้าจะต้องเสียเวลา และเสียเงิน 100 บาท (5 บาทก็ไม่ควรเสีย) ไปทำบัตรใหม่
พวกคุณชดเชยด้วยอะไร (หนำซ้ำอาจจะโดนขายบัตร ATM ตามที่เป็นข่าว) กับเวลาและเงินที่ต้องเสียไป
ธนาคารอื่นๆ ผมไม่รู้นะ (เดาได้ไม่ยาก) คนไทยมันยอมไปหมด "ทำๆ ไปเถอะให้หมดเรื่อง 100 เดียวเอง" ถ้ากดผิดเองจนโดนอายัดบัตร จะไม่บ่นเลย
ต้องการเห็นความรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่ "จะรับเรื่องไว้" รับไว้แล้วไงต่อ!!!
ช่วยโหวตด้วยครับ ผมว่าคงมีคนเจอเหมือนกัน ไม่มากก็น้อย