สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12-02-2559 ทางธนาคารได้ตัดยอดค่าบรการบัตร ATM
วันที่ 18-02-2559 ได้ใช้บริการที่ตู้ ATM สาขา อาคาร ...... คลองเตย
เมื่อสอดบัตรเข้าไปที่เครื่องกดเงินปรากฏว่าเครื่องได้ทำการยึดบัตร ATM ไว้
เวลาประมาณ 16.00 น. ผมได้โทรแจ้งอายัดบัตรที่หมายเลข 02 888-8888
ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว
วันที่ 19-02-2559 เวลา 08.30 ผมไปดำเนินการแจ้งทำบัตรใหม่ที่สาขา คลองเตย
ซึ่งผมได้รับมาเรียบร้อยแล้วในวันดังกล่าวผมได้ตรวจสอบวงเงินของบัญชี
ในขณะนั้นมีเงินอยู่ ....... บาท
วันที่ 21-02-2559 ผมมาเช็คยอดอีกครั้งปรากฏว่าโดนหักค่าบัตร ATM อีก 250 บาท
ซึ่งทางธนาคารได้ทำการหักไปแล้วเมื่อวันที่ 12-02-2559 เป็นจำนวนเงิน 250 บาท
แต่ครั้งนี้เป็นการหักซ้ำซ้อน เพราะบัตร ATM ผมไม่ได้ชำรุดแต่โดนเครื่อง ATM กลืนบัตร
สิ่งที่ผมจะถามต่อไปนี้
1. ผมผิดด้วยหรือที่เครื่องเบิกเงินสดได้ยึดบัตรผมไป
2. ทำไมผมต้องเสียค่าบริการบัตรรายปี 250 บาท เพิ่มเป็นการซ้ำซ้อน
3. เครื่องเบิกถอนใครเป็นผู้รับผิดชอบ
4. ผมสอบถาม Bank คลองเตยว่าเขาไม่ได้รับผิดชอบตู้ ATM ที่อยู่อาคาร .........
5. ผมได้โทรไปที่ 02 888-8888 เรื่องเก็บเงินค่าบัตร ATM รายปีซ้ำซ้อนทำไม
เพราะผมไม่ได้ทำบัตรชำรุด แต่เป็นเครื่องเบิกถอนเงินสด ซึ่งอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง
6. กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้รับผิดชอบ
7. สมมุติว่าถ้าผมใช้บริการเครื่องเบิกถอนเงินสด 10 ตู้ และเครื่องกินบัตรผมทุกตู้ เพราะฉนั้นคุณคิดค่า
บริการผม 10 ครั้ง = 250 x 10 = 2500 บาท ผมไม่แย่หรือ
ปล. ถ้าผมทำบัตรชำรุดเสียหายเองผมก็ต้องยอมรับในเงื่อนไข แต่กรณีนี้บัตรผมไม่ได้ชำรุด
เพราะฉนั้น ใครเป็นผู้รับผิดชอบ หรือโยนความผิดมาให้ผมครับ
Bank สีเขียวเข้ามาตอบด้วย
วันที่ 18-02-2559 ได้ใช้บริการที่ตู้ ATM สาขา อาคาร ...... คลองเตย
เมื่อสอดบัตรเข้าไปที่เครื่องกดเงินปรากฏว่าเครื่องได้ทำการยึดบัตร ATM ไว้
เวลาประมาณ 16.00 น. ผมได้โทรแจ้งอายัดบัตรที่หมายเลข 02 888-8888
ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว
วันที่ 19-02-2559 เวลา 08.30 ผมไปดำเนินการแจ้งทำบัตรใหม่ที่สาขา คลองเตย
ซึ่งผมได้รับมาเรียบร้อยแล้วในวันดังกล่าวผมได้ตรวจสอบวงเงินของบัญชี
ในขณะนั้นมีเงินอยู่ ....... บาท
วันที่ 21-02-2559 ผมมาเช็คยอดอีกครั้งปรากฏว่าโดนหักค่าบัตร ATM อีก 250 บาท
ซึ่งทางธนาคารได้ทำการหักไปแล้วเมื่อวันที่ 12-02-2559 เป็นจำนวนเงิน 250 บาท
แต่ครั้งนี้เป็นการหักซ้ำซ้อน เพราะบัตร ATM ผมไม่ได้ชำรุดแต่โดนเครื่อง ATM กลืนบัตร
สิ่งที่ผมจะถามต่อไปนี้
1. ผมผิดด้วยหรือที่เครื่องเบิกเงินสดได้ยึดบัตรผมไป
2. ทำไมผมต้องเสียค่าบริการบัตรรายปี 250 บาท เพิ่มเป็นการซ้ำซ้อน
3. เครื่องเบิกถอนใครเป็นผู้รับผิดชอบ
4. ผมสอบถาม Bank คลองเตยว่าเขาไม่ได้รับผิดชอบตู้ ATM ที่อยู่อาคาร .........
5. ผมได้โทรไปที่ 02 888-8888 เรื่องเก็บเงินค่าบัตร ATM รายปีซ้ำซ้อนทำไม
เพราะผมไม่ได้ทำบัตรชำรุด แต่เป็นเครื่องเบิกถอนเงินสด ซึ่งอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง
6. กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้รับผิดชอบ
7. สมมุติว่าถ้าผมใช้บริการเครื่องเบิกถอนเงินสด 10 ตู้ และเครื่องกินบัตรผมทุกตู้ เพราะฉนั้นคุณคิดค่า
บริการผม 10 ครั้ง = 250 x 10 = 2500 บาท ผมไม่แย่หรือ
ปล. ถ้าผมทำบัตรชำรุดเสียหายเองผมก็ต้องยอมรับในเงื่อนไข แต่กรณีนี้บัตรผมไม่ได้ชำรุด
เพราะฉนั้น ใครเป็นผู้รับผิดชอบ หรือโยนความผิดมาให้ผมครับ