บริการหลังการขายสุดแย่...บริษัท AJ

สวัสดีค่ะ...ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านี้เป็นกระทู้แรก
หากมีอะไรผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ
เริ่มเลย...

คือว่าเมื่อประมาณต้นเดือนดิฉันและคูณพ่อคุณแม่ได้ไปซื้อแอร์แบบเคลื่อนที่ได้มา 2 เครื่องค่ะ
และใช้มาได้ไม่ถึงเดือนที่หน้าตัวเครื่องก็มีสัญญานสีแดงขึ้นว่าน้ำเต็มค่ะ..
ซึ่งปกติแล้วเราจะถ่ายน้ำทิ้งทุกอาทิตย์แต่ปริมาญน้ำก็ไม่เคยเกิดครึ่งแก้วกาแฟนะคะ
แต่ตอนนี้มันมีปัญหาค่ะ..คือน้ำเยอะมาก
แร้วหน้าปัดก็แจ้งเตือนน้ำเต็มทุกๆชั่วโมง
ดิฉันจึงรู้สึกว่าผิดปกติแล้ว..จึงนำไปที่ร้านที่เป็นตัวแทนของทางบริษัทค่ะ
ทางร้านตอบแบบค่อนข้างปัดความรับผิดชอบ
ว่า..ให้ต่อท่อปล่อยให้น้ำไหลออกไปตลอดเวลา
ดิฉันรู้สึกว่าแค่เวลาไม่ถึงเดือนเราควรมีสิทธิในการเคลมหรือใช้ประกันที่มีอายุตั้งปีนึง
แต่ทางร้านบอกว่า..ถ้าส่งไปบริษัทใหญ่
เครื่องกลับมาก็คงเป็นรอยเนื่องจากการทำงานของไปรษณีย์
ทุกครั้งที่ตั้งคำถามกับทางร้านว่าแล้วให้ทำยังไง
คำตอบที่ได้ คือ หาทางปล่อยให้น้ำไหลตลอดเวลา
สิ่งที่ดิฉันสงสัยคือ...จะมีประกันไว้ทำอาวุธอะไรคะ
ก่อนเดินออกจากร้านตัวแทนบริษัทนะคะ..
ทางเจ้าของร้านมีการพูดว่า..ธรรมดานะครับของพวกนี้มันไม่ค่อยทนอยู่แล้ว
ทางแม่ของดิฉันก็ตอบกลับไปว่า..เครื่องก่อนหน้านี้ซื้อไปฝช้ที่ทำงาน 3-4 ปีแล้ว ยังไม่เห็นมีปัญหานะ
เจ้าของร้านตัวแทนบริษัทเอเจก็ตอบกลับมาด้วยประโยคสุดทึ่ง...
"โอ้โห  นั่นแปลว่าโชคดีมากนะครับที่ได้ของดีไป"
(เอ๋า!!คืออะไร.. สินค้ามันไม่ได้ดีทุกชิ้น แต่ชั้นต้องวัดดวงงั้นสิ --")
ดิฉันได้พยายามโทรติดต่อคอลเซนเตอร์บริษัทเอเจ..มีเสียงเรียกค่ะแต่ไม่เคยมีคนรับสาย
ติดต่อเกือบหนึ่งสัปดาห์

คำถามคือ...นี่คือการบริการหลังการขายของบริษัทนี้หรอคะ
.....ประกันแล้วได้อะไร
......ศูนย์ต่างจังหวัดไม่ได้ช่วยอะไรแม้แต่น้อย
....ซื้อไม่ถึงครึ่งเดือนเจอแบบนี้เซงค่ะ
....ซื้อมาสามหมื่นแต่ต้องทนใช้สินค้าไร้คุณภาพไร้การดูแลและแก้ไขใช่มั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เจอแบบนี้ก็ซวยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่