หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร dtac e-service ใช้ Email ซ้ำไม่ได้
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ขอแชร์ กับระบบห่วยๆ ของ DTAC
ไม่รุ้ว่า System Analyst ของ DTAC คิดได้ยังไงนะ 1 เบอร์ ถูกกับ 1 Email
ได้รับคำตอบจาก Call Center ว่า ให้ไปสมัคร Email ใหม่เพื่อลงทะเบียน
ถ้ามี เบอร์ 10 คงต้องไปสมัคร Email เพื่อทำรายการ 10 Email เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
สอบถาม Dtac ครับ ย้ายค่ายจาก Dtac ไป My ติดเงือนไขการโอนย้าย
สองสามวันที่แล้วได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ CAT พอวันนี้ได้รับ SMS จาก 1322 ว่าติดเงือนไขการโอนย้าย ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้ ลงทะเบียนซิม ผมเล
สมาชิกหมายเลข 1997681
ซื้อซิมใหม่ ลงทะเบียน ซิม การ์ด กับร้านตู้ แล้วต้องลง ทะเบียน กับ Dtac hall อีกมั๊ย
ลองเช็คกับ e-service ขึ้น RTR dtacone แต่กับเบอร์อื่นของ Dtac ขึ้น ชื่อ -นามสกุล แล้วถ้า ซิมหาย 1) แจ้งขอทำใหม่ได้มั๊ย โดยใช้บัตรประชาชน ยืนยัน 2) และมี คชจ. มั๊ย 3) ทำที่ dtac center ได้
สมาชิกหมายเลข 1357946
ติดต่อ dtac call center ยากจังครับ
สมาชิกหมายเลข 9149532
Dtac ถือวิสาสะโอนย้ายเบอร์ไป Trinet. ทำไมไม่แจ้งลูกค้าทางวาจา แจ้งแค่ทาง SMS.อย่างเดียว เคยถามฉันไหมว่าอยากย้ายหรือเปล่า
กว่าจะมาเห็น SMS. ก็ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเพราะติดธุระอยู่ โทรกลับไปถามก็รอสายแม่มนานมากกว่าจะได้คุย ปรากฏโอนไปเรียบร้อยไม่สามารถย้ายกลับระบบเดิมได้ แทนที่จะถามลูกค้าทางวาจาก่อนว่าฉันอยากจะย้ายไหม ก่อนที่
สมาชิกหมายเลข 1052623
Dtac ค่ะ ขอบคุณที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ Tri Net
เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา มีความไม่เข้าใจว่า สาเหตุที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ tri net เพราะอะไร ก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม ทางcall center ได้รับคำตอบว่าให้รอรอบตัดบิลซึ่งก็คือวันที่ 22 เพื่อไม่ให้ลูกค้าเสียผล
ซาตานตัวดำ
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
DTAC ยื้อการย้ายเครือข่ายอีกแล้ว จะเอาอะไรมาอ้างอีก
ผมใช้เบอร์ Happy ใช้มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ต้องการย้ายค่ายไป CAT 1. ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณต้นปี ลงทะเบียนซิมการ์ดผ่าน www.dtac.co.th ระบบ e-service 2. วันที่ 24 มิ.ย.57 ไปยื่นเรื่องขอโอนย้ายค่ายที่ C
1ปณ
DTAC ครับ ... เบอร์ 061 ของคุณ จะสมัคร eservice ยังไงครับ ???
ไม่ทราบว่าผม จะลงทะเบียน ซิม เพื่อเข้าใช้งาน E-service ได้อย่างไรครับ อย่าบอกให้โทรเข้า call center ผมมี 200 sim รอ register อันนี้เรื่องแรกนะครับ อีกหัวข้อเตือนภัย ก็คือ สำหรับทุกท่าน ที่ ใช้
สมาชิกหมายเลข 700826
ถาม AIS เรื่องขอส่งรหัสใช้ e-service จาก OTP ส่งไปมือถือ เปลี่ยนไปส่งทางอีเมล์
พอดี sim ที่ใช้งาน เปลี่ยนเป็น nano sim ใส่ใน iPad Mini ทำให้ไม่สามารถรับ SMS รหัส OTP จึงขอเปลี่ยนให้ส่งเข้าอีเมล์แทน และได้ส่งสำเนาบัตร ปชช. ไปแล้ว พร้อมที่ขอ มีข้อความตอบกลับมา (ด้านล่าง) ผมควรจะทำ
สมาชิกหมายเลข 910675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร dtac e-service ใช้ Email ซ้ำไม่ได้
ไม่รุ้ว่า System Analyst ของ DTAC คิดได้ยังไงนะ 1 เบอร์ ถูกกับ 1 Email
ได้รับคำตอบจาก Call Center ว่า ให้ไปสมัคร Email ใหม่เพื่อลงทะเบียน
ถ้ามี เบอร์ 10 คงต้องไปสมัคร Email เพื่อทำรายการ 10 Email เหรอ